Hóng Yo ni mo Kimyou na Monogatari Spring 2017 SP công bố thêm diễn viên chính Nakajo Ayami

Yo ni mo Kimyou na Monogatari Spring 2017 SP công bố thêm diễn viên chính Nakajo Ayami

Đăng vào ngày trong Tin tức 2020

Đây là bộ phim truyền hình đặc biệt gồm nhiều phần do Fuji TV sản xuất, với 2 diễn viên chính đã công bố trước đó là Suda Masaki và Endo Kenichi.

Nakajo Ayami (c) Oricon

Nakajo Ayami đảm nhận vai chính trong phần chuyện có tựa đề Yume Otoko được dựa theo một truyền thuyết đô thị tên là "Người đàn ông này". Câu chuyện được bắt nguồn từ New York vào năm 2006 khi một người phụ nữ đến khám ở bệnh viện tâm thần, kể rằng cô thường thấy một người đàn ông bí ẩn trong những giấc mơ của mình, tuy nhiên cô chưa hề gặp người đó trước đây. Sau đó, cô đã vẽ lại chân dung của người đàn ông. Vài ngày sau, một bệnh nhân nam cũng đến bệnh viện khám và kể điều tương tự. Thật trùng hợp, chân dung của người đàn ông trong giấc mơ của bệnh nhân nam này cũng giống hệt người đàn ông do người phụ nữ kia vẽ. Sự việc này đã khiến một số bác sĩ lập ra một trang web để điều tra xem người đàn ông ấy có thực sự tồn tại hay không. Đến nay đã có khoảng 2,000 người tuyên bố từng nhìn thấy anh ta trong giấc mơ dù họ chưa từng gặp ngoài đời lần nào.

Nakajo vào vai Midori, một sinh viên đại học hàng đêm đều gặp ác mộng nhưng khi tỉnh dậy lại không còn nhớ mình đã mơ thấy những gì. Qua một bài giảng, Midori được biết trong những giấc mơ có ẩn giấu thông điệp và sau đó cô dùng phần mềm đồ họa để vẽ lại khuôn mặt người đàn ông cô đã thấy trong mơ. Sau khi đăng hình vẽ lên Twitter và xin mọi người giúp đỡ, cô đã nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng và bạn bè xung quanh nói rằng họ cũng nhìn thấy người này trong mơ.

Nakajo cho biết, vì chủ đề của câu chuyện là nỗi khiếp sợ và hoảng loạn hàng loạt nên đặc biệt rất phù hợp trong thời đại ngày nay. Trước khi tham gia bộ phim, cô cũng từng nghe kể về truyền thuyết đô thị này và nghĩ rằng đó là chuyện có thể xảy ra với bất kỳ ai. Ngay nay, thông tin và tin đồn đều lan truyền rất dễ dàng qua Internet và các phương tiện truyền thông xã hội, nên cô hy vọng sẽ có thể khắc họa được nỗi kinh hoàng lan tỏa như thế bằng diễn xuất của mình.

Yo ni mo Kimyou na Monogatari Spring 2017 SP sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ lúc 9 giờ tối ngày 29/4.

Yo ni mo Kimyou na Monogatari Spring 2017 SP (c) Oricon

Yo ni mo Kimyou na Monogatari Spring 2017 SP (c) Oricon

Yo ni mo Kimyou na Monogatari Spring 2017 SP (c) Oricon

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."