Hóng Nakajo Ayami đóng chính trong live-action Fukumenkei Noise

Nakajo Ayami đóng chính trong live-action Fukumenkei Noise

Đăng vào ngày trong Tin tức 1785

Nakajo Ayami sẽ đối mặt với thử thách vừa chơi guitar vừa hát trong bộ phim lần này.

Fukumenkei Noise

Fukumenkei Noise được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Fukuyama Ryoko phát hành năm 2013. Nội dung là câu chuyện tình yêu "không bao giờ được hồi đáp" gắn liền với giai điệu tuổi trẻ của một học sinh trung học.

Nữ sinh trung học yêu ca hát Nino mong muốn có một giọng hát có thể mê hoặc tất cả mọi người, cô có mối tình đầu đơn phương của là Momo. Momo đã thầm thực hiện một cam kết bí mật về việc tiếp tục mối quan hệ của hai người. Nữ diễn viên từng góp mặt trong phim điện ảnh Setoutsumi  Nakajo Ayami sẽ đảm nhận vai nữ chính Nino, bộ phim sẽ do đạo diễn Miki Koichiro của phim điện ảnh tình cảm lãng mạn Shokubutsu Zukan: Unmei no Koi, Hiroimashita chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất. Một dự án anime truyền hình Fukumenkei Noise cũng đang trong gia đoạn sản xuất.

Để phục vụ cho vai diễn của mình, Nakajo Ayami đã tham gia một khóa đào tạo thanh nhạc từ tháng 8 vừa qua để đối mặt với thử thách ca hát và chơi guitar; giáo viên thanh nhạc đã giành cho cô những nhận xét tích cực về chất giọng đẹp bẩm sinh cũng như sự tiến bộ trong tập luyện. Nakajo Ayami chia sẻ "Bản thân tôi thực sự rất yêu thích âm nhạc, chẳng hạn như việc có thể giúp bạn xoa dịu cảm xúc khi nghe một bài hát, có rất nhiều điều tôi có thể đồng cảm được với Nino vì vậy tôi rất hạnh phúc khi mình được thể hiện nhân vật Arisugawa Nino."

Fukumenkei Noise khởi quay vào tháng 11 và dự kiến công chiếu vào mùa thu năm 2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."