Hóng Ikematsu Sosuke tham gia live action Gin to Kin

Ikematsu Sosuke tham gia live action Gin to Kin

Đăng vào ngày trong Tin tức 970

Phim sẽ được phát sóng trong chương trình Doyo Dorama 24.

Ikematsu Sosuke

Gin to Kin được chuyển thể từ manga cùng tên phát hành trên Action Pizzaz trong những năm 1990 của tác giả Fukumoto Nobuyuki, tác giả của Kaiji cũng đã từng dược chuyển thể thành phim.

Gin to Kin kể về chàng thanh niên chẳng bao giờ gặp may mắn trong bất cứ chuyện gì Morita Tetsuo - biệt danh Gino; anh trút sự bực dọc của mình vào cờ bạc và đã gặp gỡ Hirai Ginji - kẻ có giao dịch mờ ám với những nhân vật tai to mặt lớn, với những âm mưu đầy kịch tính làm đảo lộn xã hội.

Ikematsu Sosuke sẽ vào vai nhân vật chính Morita Tetsuo trong phiên bản drama live action; người chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất là đạo diễn Furuyama Tomoyuki của Homeless Chugakusei và đạo diễn Nakamae Yuji của Summer Song; biên kịch Yamaoa Junpei của GTO và biên kịch Nemoto Nonji của Yowakutemo Katemasu ~ Aoshi-sensei to Heppoko Koukou Kyuuji no Yabou chịu trách nhiệm.

Ikematsu Sosuke đã nình luận "Trong khoảng thời gian 12 tập phim với thời lượng 30 phút mỗi tập, một người đàn ông tuyệt vọng không có bất cứ gì tên là Morita Tetsuo, gặp phải chuyện gì, cảm xúc ra sao, gặp những thách thức nào. Tôi nghĩ rằng có thể từ từ xem xét và đánh giá vấn đề".

Gin to Kin sẽ phát sóng trong chương trình Doyo Dorama 24 thứ bảy hàng tuần của TV Tokyo bắt đầu từ tháng 01/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."