Hóng Live action Fullmetal Alchemist tung trailer đầu tiên cực hoành tráng

Live action Fullmetal Alchemist tung trailer đầu tiên cực hoành tráng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1133

Cuối cùng chúng ta cũng có đoạn trailer nhá hàng đầu tiên của live-action siêu phẩm Fullmetal Alchemist đang được mong đợi này!

Nhân vật chính của phim là Edward Elric do Yamada Ryosuke thủ diễn. Bộ phim đã hoàn tất quay hình vào ngày 26/8. Chúng ta hãy cùng xem trailer vừa mới được đăng trên trang web chính thức của Fullmetal Alchemist nhé.

Đoạn trailer 30 giây mang đến cho chúng ta những hình ảnh tuyệt đẹp của phong cảnh châu Âu cũng như các hiệu ứng đồ họa được sử dụng trong các cảnh biến hóa, và một nhân vật Alphonse Eric sống động như bước ra từ đời thực! Hiện phim vẫn chưa công bố ngày phát hành, nhưng chúng ta có thể mong đợi Fullmetal Alchemist sẽ công phá các rạp chiếu vào mùa đông 2017! Ngoài ra còn có một tài khoản Twitter chính thức liên tục cập nhật bất kỳ sự kiện hoặc tin tức nào về bộ phim.

Sau khi xem trailer, bạn có nghĩ đây sẽ là một bản chuyển thể live-action thành công hay không? Hay chúng ta sẽ thấy Fullmetal Alchemist gia nhập đội của những bộ phim chuyển thể anime/manga thất bại khác?

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."