Hóng Phim điện ảnh Fullmetal Alchemist live action chính thức được công bố

Phim điện ảnh Fullmetal Alchemist live action chính thức được công bố

Đăng vào ngày trong Tin tức 2755

Sau những tin đồn, bây giờ chúng ta có sự xác nhận từ các thông báo chính thức rằng "Fullmetal Alchemist" (Giả kim thuật sư) thực sự được chuyển thể thành phim điện ảnh.

Full Metal Alchemis live action

Phim được phân phối bởi Warner Bros và dự kiến ​​sẽ được phát hành trên toàn quốc trong mùa đông năm 2017. Bạn có thể xem qua trang webtwitter chính thức của phim.

Loạt manga "Fullmetal Alchemist" được đăng ở Monthly Shonen của Square Enix "Gangan" vào năm 2001, và được đón nhận rất lớn không chỉ ở Nhật Bản. Warner Bros, hãng sản xuất các phim như "Harry Potter", "Rurouni Kenshin" và "Death Note" sẽ phát hành phim. Quay phim sẽ bắt đầu tại Ý vào tháng 6 năm 2016 và kết thúc ở Nhật vào nửa sau tháng 8.

Dàn diễn viên tin đồn trước đó cũng được khẳng định và có thêm diễn viên được công bố. Yamada Ryosuke của Hey! Say! JUMP sẽ vào vai nhân vật chính, Edward Elric.

Dàn diễn viên:

Full Metal Alchemis live action

Edward Elric: Yamada Ryosuke
Winry Rockbell: Honda Tsubasa
Roy Mustang: Dean Fujioka
Lust: Matsuyuki Yasuko
Đội trưởng Maes Hughes: Sato Ryuta
Riza Hawkeye: Renbutsu Misako
Maria Ross: Natsuna
Thiếu tá Shou Tucker: Oizumi Yo
Bác sĩ Marco: Kunimura Jun
Thiếu Tướng Hakuro: Kohinata Fumiyo
Envy: Hongo Kanata
Gluttony: Uchiyama Shinji
Cha Cornello: Ishimaru Kenjiro

Về vai diễn của mình, Yamada Ryosuke bình luận "Tôi muốn tạo áp lực cho bản thân. Tăng cường cơ thể, hiểu rõ hơn về vai diễn, bây giờ, quyết tâm của tôi đã được thiết lập." Yamada cũng nói anh muốn tự mình thực hiện tất cả những pha nguy hiểm càng nhiều càng tốt.

Phim sẽ được đạo diễn bởi Sori Fumihiko, nổi tiếng với sự tham gia trong phim Titanic năm 1998, và giải thưởng chiến thắng đầu tay dành cho đạo diễn, phim Ping Pong Live Action 2002. Về sự chuyển thể từ truyện tranh, Sori cho biết "Tôi muốn tạo ra một phong cách giống với bản gốc manga càng nhiều càng tốt. Dàn diễn viên hoàn toàn Nhật Bản, nhưng với nền văn hóa châu Âu. Tuy nhiên, đó là một phong cách không đại diện cho một chủng tộc hay quốc gia cụ thể. "

Sori cũng cho biết ông vẫn chưa thể tiết lộ chi tiết về việc Alphonse Elric sẽ được thể hiện như thế nào trong phim, nhưng tự tin là người hâm mộ sẽ được hài lòng.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."