Hóng Idol Tomita Mayu bị đâm hơn 20 nhát

Idol Tomita Mayu bị đâm hơn 20 nhát

Đăng vào ngày trong Tin tức 1734

Idol 20 tuổi Tomita Mayu, cựu thành viên nổi tiếng của Secret Girls, có mặt tại một sự kiện ở Koganei City khi một fan hâm mộ nam 27 tuổi đâm cô 20 nhát hoặc nhiều hơn trước khi sự kiện diễn ra.

Idol Tomita Mayu bị đâm hơn 20 nhát


Tomita được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị ngừng tim. Có tin nói rằng cô hiện đang trong tình trạng hôn mê. Cũng có tin nói rằng cô đã bị đâm gần cửa ra vào gần cầu thang dẫn đến nơi cô tổ chức sự kiện. Cô bị thương ở lưng, hai cánh tay, cổ và ngực.

Một nhân chứng gọi 110 khi Tomita ngã xuống sau khi bị người đàn ông đâm ở cổ. Khi các nhân viên của Tomita và cảnh sát đến hiện trường, họ tìm thấy một con dao bỏ túi đầy máu và nghi can thừa nhận đâm cô. Người ta cũng tin rằng nghi phạm Iwazaki Tomohiro là người đàn ông mà Tomita nói với cảnh sát rằng có thể có người rình rập cô hồi đầu tháng này.

 Iwazaki Tomohiro, người đàn ông thú nhận đã đâm Tomita

Trong một tuyên bố với cảnh sát, Iwazaki Tomohiro, người đàn ông thú nhận đã đâm Tomita cho biết "Tôi đã gửi cô ấy những món quà nhưng tôi cảm thấy bất bình khi chúng bị trả lại. Tôi hỏi cô ấy tại sự kiện là chúng có vấn đề gì, nhưng cô ấy đã cho tôi câu trả lời mơ hồ. Tôi bị mất kiểm soát và đâm cô ấy nhiều lần."

Theo cảnh sát, thủ phạm Iwazaki cũng nói rằng hắn "có ý định giết cô" và rằng hắn "đã chuẩn bị con dao trước" trong kế hoạch giết người.

Một người đàn ông được cho là anh trai của thủ phạm đã mô tả hắn là người "vụng về trong việc thể hiện cảm xúc của mình" và "không có nhiều bạn bè." Mặc dù là một người trưởng thành, hắn được cho là giống như một trẻ em ngây thơ. Anh trai thủ phạm đã cho biết hắn rất đau khổ vì nạn nhân.

Trên twitter được cho là của Iwazaki, nhiều tweets gửi đến Tomita Mayu có thể được nhìn thấy, hỏi cô về món quà hắn gửi, hỏi cô có biết lý do tại sao hắn gửi những món quà đặc biệt cho cô hay không, và tại sao cô trả chúng lại cho hắn. Mặc dù hắn còn tweet về những thứ khác như muốn thử gà cay của KFC hoặc hắn tìm động lực của người Trung Quốc đi du lịch nước ngoài như thế nào, nhưng phần lớn các tweets của hắn nhắc đến Tomita hoặc được gửi trực tiếp đến cô.

Tomita vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Thật không may đây không phải là sự kiện duy nhất có người bị đâm trong tin tức Nhật Bản hôm ấy. Cựu thủy quân hàng hải Mỹ, Kenneth Franklin Shinzato (32) đã bị bắt vì hiếp dâm và giết một người phụ nữ Okinawa (20). Hắn đã thú nhận việc giết hại và tấn công tình dục. Hắn thừa nhận cưỡng hiếp người phụ nữ, đâm và đánh vào đầu cô bằng một cây sào, giấu xác cô trong xe của y, và sau đó bỏ xác trong một lùm cây.

Đương nhiên, nhiều người thấy bị xúc phạm bởi sự việc này và thậm chí Thủ tướng Abe Shinzo đang kêu gọi nước Mỹ có biện pháp nghiêm ngặt để ngăn chặn các sự việc như thế này xảy ra lần nữa.

Nguồn: Arama Japan (1 - 2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."