Hóng Live action Hokusai to Meshi Saeareba hé lộ tạo hình nhân vật

Live action Hokusai to Meshi Saeareba hé lộ tạo hình nhân vật

Đăng vào ngày trong Tin tức 1053

Đây là nhân vật đầu tiên của phim truyền hình chuyển thể này được công bố.

Hokusai to Meshi Saeareba

Ekip sản xuất phim truyền hình chuyển thể từ manga Hokusai to Meshi Saeareba của tác giả Suzuki Sanami mới đây đã tiết lộ thông tin về diễn viên đầu tiên cũng như thời gian ra mắt của phim.

Nữ diễn viên Kamishiraishi Mone hiện đang được chú ý với vài diễn trong các tác phẩm Chihayafuru, Oboreru Knife hay lồng tiếng trong Kimi no Na wa. sẽ vào vai chính Yamada Bun. Tên đầy đủ của phim là Hokusai to Meshi Saeareba ~ Jjokyo Shinkyo Meshi Keikaku-hen ~ kể về cuộc sống của Yamada Bun khi cô lên Tokyo học đại học. Kamishiraishi Mone chia sẻ rằng "Phim không có những cành ăn uống, nhưng lại là một bộ phim ẩm thực rất đặc biệt, sẽ là một bộ phim có thể sưới ấm trái tim mọi người, cũng như cái bao tử của bạn...để có thể tạo ra một bộ phim ấm áp và ngon như vậy, tôi sẽ cố gắng hết mình với Hokusai".

Hokusai to Meshi Saeareba do Horai Tadaaki và Shibata Keisuke làm đạo diễn, kịch bản do Kitagawa Ayako và Tsuchi Atsumi chịu trách nhiệm. Phim sẽ lên sóng MBS từ nửa đêm ngày 15/01 và TBS từ nửa đêm ngày 17/01.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."