Hóng Manga Hokusai to Meshi Saeareba được chuyển thể phim truyền hình

Manga Hokusai to Meshi Saeareba được chuyển thể phim truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1343

Thứ 7 vừa qua, tạp chí Young Magazine the 3rd của Kodansha số tháng 12 đã thông báo manga đề tài ẩm thực Hokusai to Meshi Saeareba của Suzuki Manami sẽ được chuyển thể thành live-action truyền hình.

Hokusai to Meshi Saeareba

Bộ truyện có tựa tiếng Anh là The meal with Hokusai, hoặc All You Need Is A Meal with Hokusai. Young Magazine the 3rd  sẽ tiết lộ thêm các thông tin về phiên bản chuyển thể này trong số đầu tiên của năm 2017 sẽ được ra mắt vào ngày 06/12.

Ban đầu tác giả Suzuki ra mắt manga Hokusai to Meshi trên tạp chí Samurai A của Kadokawa vào năm 2012, nhưng manga này đã kết thúc ở 1 tập sau khi Samurai A ngừng xuất bản. Sau đó Suzuki bắt đầu lại bộ manga này trong Young Magazine the 3rd số phát hành đầu tiên vào tháng 9/2014 với tựa đề Hokusai to Meshi Saeareba. Kodansha đã xuất bản tập 3 vào ngày 20/4, và tập 4 sẽ được xuất bản vào ngày 20/12.

Hokusai to Meshi Saeareba diễn ra 8 năm trước câu chuyện của Hokusai to Meshi. Trong bộ truyện mới, Yamada Bun lên Tokyo để học đại học, và cô mang theo một món đồ chơi mà cô rất cưng tên là Hokusai. Bun có rất nhiều ý tưởng cho các công thức món ăn mới, và tin rằng dù có gặp khó khăn gian khổ, nhưng chỉ cần có Hokusai và những món ăn ngon thì mỗi ngày đều là hạnh phúc. Tập 1 gồm các công thức món ăn như "sandwich biến thái", "phích sake ngọt ngào", "spaghetti thịt viên", "parfait thiêng liêng" và "cà ri gân bò".

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."