Hóng Yoshizawa Ryo đóng live action điện ảnh và truyền hình Tomodachi Game

Yoshizawa Ryo đóng live action điện ảnh và truyền hình Tomodachi Game

Đăng vào ngày trong Tin tức 4583

Yoshizawa Ryo sẽ đảm nhận vai chính Katakiri Yuichi trong live-action truyền hình và 2 phim điện ảnh Tomodachi Game được ra mắt vào năm tới.

Cả 3 đều được chuyển thể từ manga cùng tên của Yamaguchi Miko và Sato Yuki đang được đăng dài kỳ trên Bessatsu Shounen Magazine.

Câu chuyện kể về Katagiri, một học sinh cao trung được mẹ dạy phải trân trọng tình bạn bè hơn tiền bạc. Nhưng rồi anh bị lôi kéo vào một trò chơi huyền bí mang tên Tomodachi Game cùng 4 người bạn cùng lớp là Mikasa Tenji, người đứng đầu cả trường về thành tích học tập, Sawaragi Shiho con gái một thám tử cảnh sát và là phó bí thư của lớp, Shibe Makoto là người tạo không khí cho cả nhóm và là con trai một chính khách, và Kokorogi Yutori ghiền anime. Tuy nhiên trò chơi này gây ra những tình huống trong đó Katagiri nảy sinh nghi ngờ với những người bạn của mình, dù rằng anh phải tin tưởng họ để chiến thắng trò chơi này.

Tomodachi Game

Yoshizawa là người chiến thắng Amuse Nationwide Audition 2009 THE PUSH! Man, sau đó tạo được sự chú ý khi thủ vai Sakuta Ryusei / Rider Meteor trong Kamen Rider Fourze. Một số phim mới nhất của anh là Gintama, Okami Shojo to Kuro Oji, Aoharaido, Kanojo wa Uso o Aishisugiteru. Anh cũng đã đóng chính trong Summer Song trước khi nhận lời tham gia dự án Tomodachi Game. 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."