Hóng Cold Case Shinjitsu no Tobira công bố dàn diễn viên phụ hùng hậu

Cold Case Shinjitsu no Tobira công bố dàn diễn viên phụ hùng hậu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1915

Bộ phim truyền hình mới của đài WOWOW Cold Case Shinjitsu no Tobira do Yoshida Yo vừa công bố dàn diễn viên phụ hôm 2/9.

Có tổng cộng 45 diễn viên khách mời, trong đó có những cái tên nổi bật như Yoshizawa Ryo, Ohno Ito, Naka Riisa, Yusuke Santamaria, Murakami Nijiro, Kadowaki Mugi, Nakadai Tatsuya và Enami Kyoko. Yoshizawa thủ vai một thanh niên bị chấn thương tâm lý và si mê một người phụ nữ, còn Naka thủ vai một người mẹ có con gái 6 tuổi và có một quá khứ đau thương. Yusuke Santamaria không nói chi tiết về nhân vật của mình, nhưng anh cho biết đó là một trải nghiệm lạ lùng và kỳ diệu đối với anh trong quá trình quay, và mong khán giả đừng quá ghét anh.

Cold Case

Các diễn viên khách mời khác trong phim gồm có Taguchi Tomorowo, Fukikoshi Mitsuru, Matobu Sei, Miura Masaki, Kishii Yukino, Ruby Moreno, Komoto Masahiro, Shibukawa Kiyohiko, Tsutsui Michitaka, Nomaguchi Toru, Mizuhashi Kenji, Nakamura Tomoya, Fukuda Mayuko, Takahashi Mitsuomi, Imai Yuki, Kentaro, Horibe Keisuke, Fukushi Seiji, Sakai Miki, MEGUMI, Yamaguchi Karin, Kiuchi Midori, Tanaka Kotaro, Katsube Noriyuki, Nakamura Yuri, Nahana, Tokunaga Eri, Sudo Risa, Nikaidou Satoshi, Mashima Hidekazu, Okina Megumi, Yamaguchi Makiya, Mabuchi Erika, Asaka Mayumi, Fujii Mina, Ota Midori Laurence và Shinohara Yukiko.

Cold Case Shinjitsu no Tobira có tổng cộng 10 tập và bắt đầu phát sóng từ ngày 22/10 lúc 10 giờ tối.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."