Hóng Yoshizawa Ryo tham gia bộ phim bóng rổ và tình yêu tuổi trẻ Basket mo Koi mo Shiteitai

Yoshizawa Ryo tham gia bộ phim bóng rổ và tình yêu tuổi trẻ Basket mo Koi mo Shiteitai

Đăng vào ngày trong Tin tức 2170

Anh sẽ góp mặt cùng Fujigaya Taisuke (Kis-My-Ft2) và Yamamoto Mizuki trong bộ phim truyền hình đặc biệt phát sóng 3 buổi tối liên tiếp này.

Tập 1 của phim kể về bóng rổ trong mùa hè cuối cùng ở trường cao trung, tập 2 là thời sinh viên, và tập cuối diễn ra trong mùa thu 2016 khi B League bắt đầu.

Yoshizawa Ryo

Tsuchiya Tomomitsu (Fujigaya Taisuke đóng), một học sinh năm 3 cao trung, đang một mình tập luyện trong phòng thể dục, nhưng bóng vẫn không qua rổ. Tsuchiya là hội trưởng câu lạc bộ bóng rổ, anh thực sự rất yêu môn thể thao này nhưng chẳng bao giờ được ra sân trong các trận đấu mà chỉ toàn ngồi trên ghế dự bị. Hatori Sae (Yamamoto Mizuki đóng) biết được những nỗ lực của anh bởi cô luôn dõi theo anh. Cuối cùng, giải đấu các trường cao trung toàn tỉnh sắp bắt đầu. Đội trưởng thông báo danh sách tham gia, và Tsuchiya được chọn. Thế nên các thành viên được chọn khác và chơi giỏi hơn anh tỏ ra bất mãn về điều này.

Ngoài Yoshizawa Ryo thì Nagase Tasuku, Kawaei Rina, và Sawabe Yu của Haraichi cũng sẽ tham gia diễn xuất trong phim. Nagase Tasuku thủ vai Takamatsu Masaki bạn thân của nhân vật chính, át chủ bài của câu lạc bộ bóng rổ. Kawaei Rina thủ vai Sugawara Akane, quản lý của câu lạc bộ và cũng là bạn gái của Takamatsu. Yoshizawa Ryo vào vai Yabuki Shun, đàn em của Tsuchiya. Sawabe Yu đóng vai Mori Kotaro, thành viên cũ của câu lạc bộ và đang làm theo dạng hợp đồng.

Basket mo Koi mo, Shiteitai sẽ bắt đầu ra mắt khán giả từ ngày 19 đến 21/9, lúc 9 giờ tối.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."