Hóng Yamazaki Kento hợp tác với Hirose Alice trong live-action Hyoka

Yamazaki Kento hợp tác với Hirose Alice trong live-action Hyoka

Đăng vào ngày trong Tin tức 3861

Dự án live-action lần này của Yamazaki Kento là một tác phẩm mang màu sắc kì bí.

Hyoka

Sau một thời gian dài đồn đoán, cuối cùng thì thông tin về dự án live-action tiếp theo của Yamazaki Kento cũng đã được xác nhận. Lần này, Kento hợp tác cùng Hirose Alice trong một tác phẩm học đường kì bí mang tên Hyoka (tạm dịch: Món tráng miệng đông lạnh). Trước đó Kento đã hợp tác với Hirose Suzu (em gái của Alice) trong live-action Shigatsu wa Kimi no Uso. 

Hyoka là tiểu thuyết ra mắt của Yonezawa Honobu, phần đầu tiên và cũng là phần bán chạy nhất với hơn 2.05 triệu bản được của series Kotenbu (tạm dịch: Câu lạc bộ văn học cổ điển).

Hyoka

Nhân vật chính là nam sinh cao trung Oreki Hotaro, vì một sự trùng hợp kì lạ đã tham gia một câu lạc bộ văn học cổ điển đang có nguy cơ bị bãi bỏ. Anh và cô bạn hiếu kì cùng câu lạc bộ tên Chitanda L lần theo những bí ẩn. Yamazaki Kento trong vai Oreki Hotaro và Hirose Alice trong vai Chitanda L, đạo diễn Asato Mari từng hợp tác với Yamazaki Kento trong phim kinh dị Riaru Onigokko 3 sẽ chịu trách nhiệm đạo diễn bộ phim này.

hyoka

Yamazaki Kento chia sẻ "Tôi rất vui khi được tham gia bộ phim lần này vì đó là một tác phẩm tuyệt vời. Ngoài những yếu tố bí ẩn vốn có trong chính câu chuyện, thì còn nhiều điều thú vị khác để thưởng thức tác phẩm này. Bởi vì nhân vật Oreki của tôi là chàng trai được miêu tả là "Người theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng ghét bỏ những việc làm vô ích" nên tôi rất chú ý để không có sự dư thừa trong cảm xúc cũng như hành động. Tiếp tục được hợp tác với đạo diễn Asato đã giúp đỡ tôi rất nhiều trước đây và tham gia cùng với dàn diễn viên, tôi nghĩ rằng đây là một công việc tuyệt vời. Tôi rất vui khi mọi người có thể thích thú thưởng thức câu chuyện bí ẩn của tuổi trẻ với những cảm xúc buồn vui hòa quyện."

Hyoka dự kiến công chiếu toàn quốc vào năm 2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."