Hóng Yamazaki Kento - Mê lực của gương mặt mộc tự nhiên và tươi mát

Yamazaki Kento - Mê lực của gương mặt mộc tự nhiên và tươi mát

Đăng vào ngày trong Tin tức 7635

Thông tin về lịch năm 2017 với hình ảnh của Yamazaki Kento.

Tham gia diễn xuất cùng Kiritani Mirei, Miura Shohei và Nomura Shuhei trong bộ phim truyền hình getsu 9 đang rất được yêu thích, nam diễn viên Yamazaki Kento trong Sukina Hito ga Iru Koto đã tạo nên mune-kyun trên khắp Nhật Bản mùa hè vừa qua. Lần này, bộ lịch Yamazaki Kento 2017 Calendar với gương mặt mộc của Yamazaki Kento sẽ được phát hành.

Yamazaki Kento

Yamazaki Kento

Yamazaki Kento

Yamazaki Kento khởi nghiệp với tư cách người mẫu cho tạp chí Pichilemon và trở thành diễn viên với vai diễn đầu tiên trong Atami no Sousakan. Bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong các bộ phim Yowakutemo Katemasu, Suikyu Yankees nhưng anh thực sự nhận được sự chú ý mạnh mẽ và bắt đầu nổi tiếng là từ vai diễn trong phim truyền hình buổi sáng Mare cùng với Tsuchiya Tao. Tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên Kanseitou với tư cách đồng vai chính cùng Hashimoto Ai, Yamazaki Kento ngày càng thu hút đông đảo fangirl qua các shoujo manga live-action nổi tiếng như L-DK, Hiroine Shikkaku, Orange, Ookami Shoujo to Kuro Ouji... Sắp tới, khán giả sẽ tiếp tục gặp lại Yamazaki Kento trong hai dự án điện ảnh sắp ra mắt là Shigatsu wa Kimi no UsoIsshukan Friends, cùng dự án điện ảnh chuyển thể shounen manga hài hước Saiki Kusuo no Ψ-nan đang trong quá trình thực hiện.

Bộ lịch năm 2017 với hình ảnh quyến rũ của Yamazaki Kento cũng đã được xác định. Anh sẽ thay đổi tổng cộng 7 bộ trang phục. Sau khi chỉnh sửa với một loạt hiệu ứng màu sắc, hình cắt ra sẽ vô cùng cùng tự nhiên tựa như Yamazaki đang ở cạnh bên bạn. Ekip đã thực hiện rất nhiều bức ảnh ở các tình huống khác nhau. Cùng với gương mặt mộc tự nhiên, diện mạo bảnh bao cool lòi, ekip đã hoàn thành bộ lịch mà bất kỳ trang nào cũng chưa đựng quá nhiều ma lực quyến rũ.

Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với bộ lịch có thể để trên bàn này. Ngoài ra, khi đặt mua tại amazon.co.jp, bạn sẽ được tặng kèm một số lựa chọn tiện ích khác, như lịch mini hay lịch bìa số lượng có hạn.

Không chỉ với fan hâm mộ, sự quyến rũ của Yamazaki Kento sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển sự nghiệp diễn viên của anh trong tương lai.

Yamazaki Kento 2017 Calendar sẽ được phát hành từ ngày 25/11/2016.

Nguồn

KxK Store
FB: https://www.facebook.com/KxKstore/
ĐT: 0908 351 324

Đây là một shop đặc biệt mỗi đợt sẽ bán những mặt hàng khác nhau. Hiện shop đang bán hoa anh đào muối, vải nhập trực tiếp từ Nhật Bản. KxK đang nhận pre-order cho lịch để bàn của Yamazaki Kento với giá 1 triệu đồng, tặng kèm một túi thơm handmade có thêu tên của Kento.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."