Hóng Hirose Suzu cùng 300 người tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Yamazaki Kento

Hirose Suzu cùng 300 người tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Yamazaki Kento

Đăng vào ngày trong Tin tức 3515

Buổi tiệc "Đêm của tuổi 22" được tổ chức trong một sự kiện quảng bá phim điện ảnh Shigatsu wa Kimi no Uso.

Shigatsu wa Kimi no Uso

Ngày 06/9. Yamazaki Kento tham gia một sự kiện quảng bá Shigatsu wa Kimi no Uso tại Tokyo. Ngày hôm sau, 07/9 là sinh nhật lần thứ 22 của Yamazaki Kento, Hirose Suzu đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho Yamazaki Kento với bánh kem và món quà đặc biệt là 300 khán giả đã tạo thành một dàn nhạc hát mừng sinh nhật.

Shigatsu wa Kimi no Uso

Shigatsu wa Kimi no Uso

Nhạc bài hát sinh nhật đột nhiên vang lên với đủ mọi loại nhạc cụ mà khán giả tự mang theo mình, Yamazaki Kento đã nhìn mọi người hết sức bất ngờ với mắt mở to mà miệng há hốc. Khi bài hát kết thúc, mọi người đồng thanh "Chúc mừng!" khiến Yamazaki không thể tin được cảnh tượng trước mắt mình "Thật tuyệt! Tất cả mọi người trong dàn nhạc sao!?", anh nói lời cảm ơn mọi người đồng thời thể hiện niềm hạnh phúc của mình "Cám ơn tất cả mọi người. Thật tuyệt vời, tôi rất hạnh phúc. Sinh nhật thế này, tôi nghĩ là sẽ không có lần thứ 2. Thật tốt khi được sống. Cảnh tượng hạnh phúc này sẽ không thể nào quên được."

Shigatsu wa Kimi no Uso

Shigatsu wa Kimi no Uso

Shigatsu wa Kimi no Uso

Shigatsu wa Kimi no Uso

Hirose Suzu đã gửi làm cảm ơn mọi người vì đã làm việc chăm chỉ, cùng với cô tạo ra bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho Yamazaki Kento. Hirose mang theo bánh kem và vui vẻ chúc mừng Kento "Bây giờ thì tôi đã có thể đặt chiếc bánh ở đây, thật sự là tôi đã có một chút lo lắng".

Shigatsu wa Kimi no Uso

Shigatsu wa Kimi no Uso

Shigatsu wa Kimi no Uso chuyển thể từ manga nổi tiếng với lương tiêu thụ 5 triệu bản của Arakawa Naoshi, câu chuyện về một nghệ sỹ violin Miyazono Kaori có tinh thần thoải mái tự do, thiên tài piano Arima Kosei bị cô thu hút và rồi câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu.


Cảnh hợp tấu giữa Kaori và Kosei

Tại sự kiện, hai diễn viên trẻ cũng đã có cuộc nói chuyện về tình yêu với khán giả. Hirose cho biết hình mẫu lý tưởng của mình là "Hơi vụng về một chút nhưng là người thẳng thắn và có một trái tim ấm áp", một buổi hẹn hò lý tưởng của cô là cảm giác đặc biệt trong không gian riêng giành cho hai người; về phần Yamazaki thì là người nói chuyện thú vị mà anh có thể cảm thấy vui vẻ mỗi khi ở bên nhau "Tôi thích uống cafe bên bờ biển trong bộ đồng phục"; mặc dù đây là hình thức hẹn hò khá phổ biến hiện nay của giới trẻ, tuy nhiên điều này khá là khó khăn khi là một diễn viên nổi tiếng.

Shigatsu wa Kimi no Uso công chiếu toàn quốc từ ngày 10/9.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."