Hóng Furukawa Yuki lần đầu đóng phim cổ trang

Furukawa Yuki lần đầu đóng phim cổ trang

Đăng vào ngày trong Tin tức 2899

Furukawa Yuki góp mặt trong dàn cast của live-action Donten ni Warau với sự tham gia Fukushi Sota, Nakayama Yuma và Wakayama Kirato.

Trong bộ phim live-action sắp ra rạp, Furukawa Yuki sẽ vào vai Abe no Sousei - đội trưởng của đội lính Yamainu. Đội Yamainu được thành lập để phát hiện và tiêu diệt những con rắn khổng lồ Orochi. Abe no Sousei và Kumo Tenka (Fukushi Sota) là bạn thân từ khi cả hai còn nhỏ, nhưng Abe no Sousei không thể tha thứ cho Kumo Tenka vì rời khỏi đội.

Furukawa Yuki

Furukawa Yuki
Thanh kiếm Sousei sử dụng là thanh kiếm quý giá của gia đình Abe, mà được truyền lại qua các thế hệ

Sousei được sinh ra trong một gia đình bậc thầy về trừ tà, là đội trưởng khắc kỷ của đội đặc nhiệm Yamainu, được chính phủ giao trách nhiệm bắt giữ tàu của Orochi. Sousei được sinh ra trong một gia đình bậc thầy về trừ tà.

Theo Taiko, Sousei đã bị tách khỏi cha mẹ lúc sinh ra và lớn lên một mình. Sousei đã bị cô lập vì anh không có đồ chơi hoặc những người lạm dụng anh, điều giải thích hợp lý nhất cho sự ảm đạm và thiếu kĩ năng xã hội của anh. Ngay sau khi gia nhập Yamainu, Sousei kết bạn với Tenka và Kiiko. Sousei cũng bắt đầu đánh giá lại niềm tin của anh rằng anh chỉ là một con tốt để nắm bắt Orochi, sau khi anh đã được thông suốt bởi giấc mơ trở thành anh hùng của dân tộc của Tenka.

Trong khi vai diễn của Yuki chỉ mới được xác nhận thì vào hôm 9/8 vừa qua, nam chính Sota đã kết thúc các cảnh quay và chia tay đoàn phim.

Fukushi Sota
Hình ảnh được cập nhật vào 10/8

Donten ni Warau sẽ được ra mắt vào năm tới tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."