Hóng Yoshioka Riho tham gia Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 SP

Yoshioka Riho tham gia Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 SP

Đăng vào ngày trong Tin tức 1307

Đây là lần đầu tiên cô góp mặt trong loạt phim kinh dị nổi tiếng này.

Yoshioka Riho

Nữ diễn viên Yoshioka Riho sẽ tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 của đài Fuji TV. Đây là câu chuyện kinh dị, tâm lý Terashima được dựa theo tập 3 trong manga Tousou Tetsuba Bison của Kasagi Hiroshi.

Yoshioka thủ vai Terashima Hina, cô gái được biên tập viên Eda (Fukuda Atsuko đóng) giới thiệu cho họa sĩ manga Yamazaki (Mineta Kazunobu đóng) vì trợ lý của anh bất ngờ nghỉ việc trong lúc manga sắp được ra mắt dài kỳ. Vì quan sát thấy vẻ đẹp một bên của Terashima trong lúc cô làm việc, Yamazaki bắt đầu vẽ khuôn mặt cô vào bản phác thảo của mình. Điều này đã khiến cho Terashima bắt đầu kể về người bạn thời thơ ấu của cô Kobayashi Mako (Oogo Suzuka)...

Yoshioka cho biết cô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của loạt phim này và luôn thu lại mỗi lần phim phát sóng. Thế nên cô rất hạnh phúc khi được tham gia bộ phim. Trong thời gian đóng phim, Yoshioka cũng biết được rằng thực ra đội ngũ sản xuất đã phải họp hàng tuần để bàn bạc ý tưởng cho các tập phim vốn chỉ phát sóng mỗi năm hai lần.

Về câu chuyện trong phim, Yoshioka bật mí rằng những đoạn đối thoại và biểu cảm tưởng chừng vô nghĩa thực ra lại dẫn đến những điều sẽ được giải thích đầy đủ cho khán giả. Thế nên cô hy vọng khán giả sẽ chú ý thật kỹ đến mọi chi tiết trong phim, điều này sẽ giúp họ thưởng thức đoạn cao trào một cách tuyệt vời nhất.

Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 sẽ được lên sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 14/10 sắp tới.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."