Hóng Furukawa Yuki yêu thầm L trong phim điện ảnh cùng tên

Furukawa Yuki yêu thầm L trong phim điện ảnh cùng tên

Đăng vào ngày trong Tin tức 2348

Chuyện phim xoay quanh L - một phụ nữ cô đơn mải miết tìm kiếm tình yêu do Hirose Alice thủ vai, bắt đầu từ khi nhân vật 15 tuổi.

L Hirose Alice

L được dựa trên album rock "L" thuộc dự án Acid Black Cherry của Yasu - thành viên Janne Da Arc. Phim còn có sự góp mặt của Hiraoka Yuta. Đặc biệt, Furukawa Yuki sẽ vào vai người yêu L suốt cả một đời. Hôm nay, đoàn phim đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của anh. Yuki xuất hiện trong phân cảnh vô cùng lãng mạn. Anh mặc đồ nhà văn phong cách thập niên 80, đứng giữa tiết trời tuyết rơi trắng xóa, bàn tay phải bị thương.

2016 là một năm khá bận rộn của Yuki. Anh cũng đã hoàn thành vai diễn cổ trang đầu tiên của mình với phim chuyển thể Donten ni Warau (Fukushi Sota, Nakayama Yuma, Wakayama Kirato). Khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của Yuki bởi đây là một trong số rất nhiều nhân vật trai đẹp sẽ xuất hiện trong phim. Bên cạnh đó, Yo ni mo Kimyou na Monogatari bản SP mùa thu 2016 sẽ được phát sóng trên Fuji TV vào lúc 23:10 ngày 08/10. Yuki sẽ tham gia diễn xuất trong câu chuyện tạm dịch là Những sự kiện trong chuyến xe. Anh có cảnh hút thuốc và cầm súng.

L Hirose Alice

L Hirose Alice

L sẽ ra rạp từ ngày 25/11/2016 trên toàn quốc. Ban đầu Takahata Yuta cũng có mặt trong dàn cast, nhưng do scandal cưỡng hiếp, vai diễn của anh bị thay thế bởi Narita Ryo.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."