Hóng Ishihara Satomi và Mineta Kazunobu là đôi đũa siêu lệch trong phim truyền hình Takane no Hana

Ishihara Satomi và Mineta Kazunobu là đôi đũa siêu lệch trong phim truyền hình Takane no Hana

Đăng vào ngày trong Tin tức 3771

Bộ phim tình cảm về hai người ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

Takane no Hana

Thông báo ngày 25/05 cho biết nữ diễn viên Ishihara Satomi sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Takane no Hana của đài NTV. Phim có kịch bản gốc do Nojima Shinji sáng tác, ông là tác giả của hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng quen thuộc với khán giả như Hitotsu Yane no Shita, 101 Kaime no Proposal, Pride, Love Shuffle, Strawberry on the Shortcake, Ningen Shikkaku, Miseinen...

Nhân vật của Ishihara là Tsukishima Momo, một tiểu thư danh giá hội tụ mọi thứ trời ban: nhan sắc, công việc, gia sản khổng lồ và tài cắm hoa vô song. Nhưng cuộc sống hoàn hảo của Tsukishima đột ngột chấm dứt khi chia tay với vị hôn phu ngay trước ngày cưới. Cô suy sụp và không còn niềm tin vào đàn ông, nhưng rồi sự xuất hiện của Kazama Naoto, một chủ tiệm đi chiếc xe đạp tầm thường, đã dẫn đến một bước ngoặt định mệnh.

Takane no Hana, Ishihara SatomiMineta Kazunobu

Vai Kazama do Mineta Kazunobu thủ diễn. Anh là thành viên của nhóm nhạc rock GING NANG BOYZ. Chắc chắn sự kết hợp mới mẻ giữa Ishihara nổi tiếng xinh đẹp và Mineta có ngoại hình không bắt mắt sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Ishihara cho biết cô mong mỏi được đóng trong một câu chuyện tình do Nojima viết kịch bản, nên bộ phim này chính là mơ ước thành hiện thực của cô. Còn Mineta cũng nói rằng anh rất ngạc nhiên và sung sướng khi hay tin mình được chọn tham gia Takane no Hana, vì anh đã xem rất nhiều phim trước đây của Nojima.

Takane no Hana được phát sóng từ tháng 7, lúc 10 giờ tối thứ 4 hàng tuần.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."