Hóng Nakamura Toru đóng chính trong phim truyền hình Last Chance Saisei Ukeoinin

Nakamura Toru đóng chính trong phim truyền hình Last Chance Saisei Ukeoinin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1222

Bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng vào mùa phim hè năm nay.

lastchance

Cuốn tiểu thuyết Last Chance Saisei Ukeoinin (Last Chance) của tác giả Egami Go vừa xuất bản vào tháng 4 năm nay sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình cùng tên, dự kiến phát sóng trên TV Tokyo và BS Japan bắt đầu từ tháng 07/2018 lúc 22 giờ thứ Hai hàng tuần.

Trong phim, Nakamura Toru vào vai nam chính Kashimura Tetsuo, một nhân viên thuộc bộ phận đầu tư của ngân hàng Chitose với một cuộc sống suôn sẻ. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi ngân hàng nơi anh làm việc sát nhập với ngân hàng Ryoko. Kể từ đó, cuộc sống của Kashimura trở nên khó khăn hơn. Các đồng nghiệp của anh không thể trụ lại tại công ty này và Kashimura cũng phải theo gót họ từ bỏ công việc. Trong lúc đang khổ sở tìm công việc mới, anh tình cờ gặp được Yamamoto Tomoya (Otani Ryohei), CEO của công ty đầu tư Japan Revival Fund (JRF). Yamamoto đã nói cho anh về việc đầu tư khôi phục một công ty liên kết chuỗi nhà hàng mang tên Delicious Food, nơi JRF là cổ đông lớn nhất.

Các diễn viên khác tham gia trong phim:

- Shiina Kippei vai Miyaichi Ryo: đồng nghiệp của Kashimura. Sau khi hai ngân hàng sát nhập, không muốn theo sự sắp đặt mới của công ty, Miyaichi đã quyết định sẽ tự khởi nghiệp và thành lập một công ty tư vấn quản lý của riêng mình.

- Wada Masato vai Saeki Ryuichi: nhân viên phòng tài chính của công ty Delicious Food.

- Katsumura Masanobu vai Kishino Satoshi: Giám đốc tài chính và là một trong những thành viên sáng lập của Delicious Food. Với bao tâm huyết dồn vào công ty này, Kishino hoàn toàn nghi ngờ về sự xuất hiện của Kashimura.

- Mizuno Miki vai Okada Towako: Nữ giám đốc xinh đẹp và tài năng của một công ty chuyên về nhà hàng. Cô đã cho Kashimura rất nhiều lời khuyên về quản lý công ty.

- Hasegawa Kyoko vai  Kashimura Akiko: vợ của Kashimura.

- Honda Hirotaro vai  Otomo Katsuji: CEO của Delicious Food, cũng xuất thân là một nhân viên ngân hàng như Kashimura nhưng không có hứng thú với lĩnh vực ông đang làm việc.

- Ishii Masanori vai Shibukawa Eiichiro: nhân viên của Delicious Food.

- Machida Keita vai Sugiyama Seizo: cấp dưới cũ của Kashimura tại ngân hàng Chitose và hiện là bên cho vay của Delicious Food.

- Shimada Kyusaku vai Shiota Kazuo: chủ một quán bar nhạc jazz, là một người khá bí ẩn với mối quan hệ rộng rãi.

- Mickey Curtis: một thầy bói bí ẩn luôn cho Kashimura những lời khuyên ý nghĩa.

- Ryu Raita vai Ozawa Kotaro: giám đốc quản lý của một công ty, rất có hứng thú với Kashimura và luôn âm thầm theo dõi anh.

Nguồn: Oricon News & Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."