Hóng Haru và Suzuki Kyoka trở thành cặp thanh tra bài trùng trong Mikaiketsu no Onna Keishicho Bunsho Sosakan

Haru và Suzuki Kyoka trở thành cặp thanh tra bài trùng trong Mikaiketsu no Onna Keishicho Bunsho Sosakan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1308

Nội dung phim được dựa trên văn phòng điều tra đặc biệt thuộc Sở cảnh sát Tokyo.

Mikaiketsu no Onna Keishicho Bunsho Sosakan

Haru và Suzuki Kyoka sẽ cùng thủ vai chính trong phim truyền hình mùa xuân 2018 của TV Asahi có tựa đề Mikaiketsu no Onna Keishicho Bunsho Sosakan (tạm dịch:The unresolved woman Metropolitan Police Department Records Investigator). Kịch bản phim sẽ được thực hiện bởi Omori Mika, biên kịch trước đó đã cùng làm việc với Haru trong bộ phim truyền hình buổi sáng Asa ga Kita của NHK.

Đây sẽ là dự án hợp tác đầu tiên của hai nữ diễn viên trong một phim truyền hình bí ẩn khi cả hai vào vai những nữ thanh tra cảnh sát cùng nhau làm sáng tỏ những vụ việc chưa có lời giải đáp. Haru sẽ vào vai Yashiro Tomo, một thanh tra nóng tính và rất tự tin vào thể lực và kỹ năng judo của mình, đặc biệt khi cha cô là một võ sư karate. Yashiro luôn hừng hực tinh thần chính nghĩa và dùng chính lòng can đảm của mình để thực hiện điều tra. Ngược lại, Suzuki sẽ vào vai Narumi Risa, một thanh tra tài trí và có khả năng suy luận ra thủ phạm cũng như ai là người viết chỉ bằng việc đọc các bản báo cáo và tài liệu. Tuy nhiên, Narumi lại không giỏi giao tiếp và toàn sử dụng từ ngữ khác người. Hai người được cử vào bộ phận số 6 của đội điều tra đặc biệt. Mặc dù ở hai thái cực hoàn toàn đối lập, họ lại là cặp đôi làm việc rất ăn ý và đảm nhận rất nhiều vụ án chưa được giải quyết.

Kể từ năm 2010, khi thời hạn xét xử những vụ án nghiêm trọng đã được dỡ bỏ, số lượng những vụ án chưa được giải quyết trên toàn quốc đã tăng chóng mặt. Mikaiketsu no Onna Keishicho Bunsho Sosakan được dựa trên văn phòng điều tra đặc biệt thuộc Sở cảnh sát Tokyo, nơi chuyên xử lý những vụ án chưa được giải quyết.

Mikaiketsu no Onna Keishicho Bunsho Sosakan

Haru chia sẻ rằng cô đã thực hiện rất nhiều cảnh hành động khó nên sẽ nhường phần xinh đẹp cho Suzuki khi lúc nào cô cũng đẫm mồ hôi. Cô cũng rất háo hức dự đoán làm thế nào để vạch ra khoảng cách giữa các nhân vật trong phim. Còn về phía Suzuki, cô chưa từng xuất hiện trong một bộ phim của TV Asahi trong suốt 25 qua, dự án cuối của cô là Twins Kyoshi năm 1993. Nữ diễn viên miêu tả nhân vật của mình là một người rất thú vị và làm việc dựa trên lý trí nhưng Risa cũng có những mặt kỳ lạ mà Suzuki muốn truyền đạt thông qua diễn xuất của mình. Cô cũng rất vui mừng khi được làm việc cùng Haru trong 3 tháng tới.

Bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng từ tháng 4 lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."