Hóng Miura Shohei thoát kiếp nam phụ với Kaisha wa Gakko Janeendayo

Miura Shohei thoát kiếp nam phụ với Kaisha wa Gakko Janeendayo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1628

Bộ phim sẽ là động lực cho những ai muốn khởi nghiệp hay còn đang phân vân về tương lai.

miurashohei

Miura Shohei sẽ có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với Kaisha wa Gakko Janeendayo, phim truyền hình kỷ niệm hai năm thành lập của đài AbemaTV, dự kiến phát sóng từ tháng 4/2018. Kịch bản phim sẽ do Suzuki Osamu đảm nhận.

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sach Shibuya de Hataraku Shacho no Kokuhaku của Fujita Susumu, chủ tịch của CyberAgent, người đã nghĩ ra dự án này. AbemaTV được đồng sáng lập bởi TV Asahi và CyberAgent. 

Bộ phim là câu chuyện trả thù thành công diễn tả phong trào hiện nay của giới trẻ. Thay vì tìm kiếm công việc toàn thời gian, họ trở thành những nhà đầu tư mạo hiểm, và tập trung hơn vào những vấn đề khác như ước mơ, tình yêu, tiền bạc và tình bạn. Nam chính Fujimura Teppei đã từng suốt ngày chỉ lang thang ngoài phố Shibuya mà không có mục đích sống. Một ngày, anh tình cờ nhìn thấy một cuốn sách của chủ tịch một công ty liên doạnh. Chính cuốn sách đó đã tạo động lực cho anh thoát khỏi cuộc sống trước kia và trở thành nhân viên của công ty đó. Nhưng cuộc sống của một nhân viên công ty hoàn toàn không như Teppei mong đợi và anh còn phát hiện ra rằng mình bị chính vị chủ tịch mà anh hằng ngưỡng mộ phản bội. Sau khi rời công ty, anh cùng bạn bè của mình mở một công ty riêng và cùng trải qua rất nhiều khó khăn như bị người khác coi thường hay bị những người anh tin tưởng lừa dối.

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm:

- Saotome Taichi vai Hidaka Takumi, người bạn thân nhanh trí và rất ngầu của Teppei.

- Uno Misako vai nữ chính Mizukawa Hanako, một người mẫu muốn trở thành một doanh nhân sau khi tạp chí cô làm việc phá sản. 

- Matsuoka Koudai vai Sasakawa Shota, hậu bối của Teppei và Hidaka, người cùng họ thành lập công ty riêng. 

Miura chia sẻ rằng khi anh đọc kịch bản, anh đã rất bất ngờ vì độ khó của vai diễn. Việc tự thành lập một công ty riêng cũng như phát triển nó trong khi phải quản lý các mối quan hệ cá nhân là điều không hề dễ dàng. Nam diễn viên miêu tả nhân vật của anh là một người sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu, người luôn sáng tạo, quyết đoán nhưng cũng rất cứng rắn. Do đó, anh cho rằng bộ phim này sẽ là động lực cho ai muốn đang muốn bắt đầu khởi nghiệp hay vẫn còn đang phân vân về tương lai của mình.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."