Hóng Miyazawa Hio đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt R134 Shonan no Yakusoku

Miyazawa Hio đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt R134 Shonan no Yakusoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1446

Đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Miyazawa Hio.

miyazawahio

Miyazawa Hio sẽ lần đầu thủ vai chính trong phim truyền hình SP của NHK Yokohama với tựa đề R134 / Shonan no Yakusoku (tựa tiếng Anh: Route 134 /The promise of Shonan), dự kiến được phát sóng lúc 21 giờ 27/06/2018.

Câu chuyện có bối cảnh là quốc lộ 134, tuyến đường chạy qua khu vực Shonan tại Kanagawa. Miyazawa sẽ vào vai nam chính Kota. Anh cùng một phụ nữ lớn tuổi người Mỹ đi tìm một địa điểm hướng về Enoshima trong một tấm ảnh cũ. Nhờ quãng thời gian ở cạnh người phụ nữ này, Kota đã kết nối được quãng thời gian trong quá khứ của mình với khung cảnh tuyệt đẹp của vùng Shonan.

Miyazawa Hio

Miyazawa, nam diễn viên mới đến nay đã góp mặt trong 3 phim truyền hình (hai bộ đầu tiên là Kounodori 2Todome no Kiss), nói rằng anh rất vinh dự khi có được cơ hội trở thành nam chính khi sự nghiệp diễn xuất của mình vẫn còn rất non trẻ. Anh cũng rất vinh dự được tham gia một dự án phim truyền hình tuyệt vời như vậy. Thông qua bộ phim này, anh mong khán giả có thể cảm nhận được cách con người có thể kết nối với nhau mà không cần phần biệt giới tính, quốc tịch, ngôn ngữ hay tuổi tác. Đặc biệt là vì quê mẹ của Miyazawa cũng ở Kanagawa và anh đã từng đến đó rất nhiều lần khi còn nhỏ, Kanagawa giống như quê hương thứ hai của anh. Đây là một địa điểm có vô vàn nét đẹp đặc trưng, điều nên anh hy vọng có thể truyền tải tới mọi khán giả xem đài.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."