Hóng Lộ diện một ikemen mới toanh của Kounodori Season 2

Lộ diện một ikemen mới toanh của Kounodori Season 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 2022

Đây là lần chạm ngõ phim ảnh đầu tiên của chàng trai được xem là có gương mặt muối điển hình này.

Miyazawa Hio

Mùa thứ hai của bộ phim truyền hình Kounodori do đài TBS sản xuất vừa lên sóng tập đầu tiên vào ngày 13/10. Đặc biệt, hầu hết sự chú ý đều dồn vào gương mặt mới Miyazawa Hio lần đầu tiên tham gia trong phim, bởi đây chính là lần debut sự nghiệp diễn viên của anh

Tiếp theo mùa trước, Kounodori Season 2 vẫn khắc họa những câu chuyện nghề nghiệp, cuộc sống của các bác sĩ và bệnh nhân ở khoa sản/nhi. Bộ phim quy tụ những diễn viên đã quen thuộc với khán giả như Ayano Go, Hoshino Gen, Matsuoka Mayu, Yoshida Yo, Sakaguchi Kentaro, Seino Nana, Asano Kazuyuki, Eguchi Noriko, và Omori Nao. Đặc biệt nam diễn viên kỳ cựu Sasaki Kuranosuke cũng xuất hiện trong vai một nhân vật mới toanh.

Miyazawa thủ vai Akanishi Goro, một nhân vật sẽ xuất hiện thường xuyên trong phim. Akanishi là nghiên cứu viên ở Trung tâm Đa khoa Persona. Anh là con trai của bác sĩ khoa phụ sản Akanishi và thường bị bác sĩ Shinomiya (Hoshino Gen) xem như một đàn em để mắng yêu. Akanishi do dự với việc có nên nối tiếp con đường làm bác sĩ phụ sản như cha mẹ mình hay không, và vẫn chưa quyết định chọn khoa nào ở bệnh viện.

Miyazawa Hio

Sự xuất hiện của Miyazawa đã gây bất ngờ cho khán giả. Nhiều người nhận xét rằng nhân vật Akanishi Goro thật đáng yêu và Hio-san cũng dễ thương đến mức không chịu nổi. Dù chỉ mới lần đầu ra mắt nhưng khán giả cho rằng Miyazawa diễn xuất khá tự nhiên, đặc biệt là giọng nói của anh thật tuyệt vời. 

Miyazawa cũng đang hoạt động với tư cách là người mẫu độc quyền của MEN’S NON-NO, nơi được xem là cánh cửa mở ra sự nghiệp danh tiếng của các diễn viên. Anh theo học song ngữ ở San Francisco và đã tốt nghiệp International Christian University vào tháng 3 năm nay. Cha anh là Miyazawa Kazufumi, người sáng lập của nhóm nhạc rock THE BOOM. Với chiều cao 184cm, mái tóc nâu tuyệt đẹp, đôi mắt trong sáng lấp lánh, ngoại hình đúng chuẩn ikemen của Miyazawa đã dễ dàng thu hút được sự chú ý của khán giả.

Miyazawa Hio

Nguồn: Dwango

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."