Top Mười nam diễn viên hứa hẹn sẽ tạo đột phá trong năm 2018

Mười nam diễn viên hứa hẹn sẽ tạo đột phá trong năm 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 3144

Đây là danh sách 10 gương mặt nam diễn viên triển vọng của thế hệ mới do tạp chí Model Press công bố.

namdienvien

Sugino Yosuke (18/9/1995)

sugino

Sugino bước chân vào làng giải trí sau khi đoạt giải Grand Prix cuộc thi tuyển người mẫu độc quyền của tạp chí FINE BOYS. Năm 2017, anh được chú ý sau khi tham gia phim điện ảnh Kiseki Ano Hi no Sobito và biểu diễn trên sân khấu Music Station với vai trò thành viên của nhóm Green Boys trong phim. 

suginosugino

Với gương mặt muối điển hình và chiều cao 185cm thu hút mọi ánh nhìn, Sugino trở thành một gương mặt dễ dàng chiếm lĩnh trái tim phái nữ. Với một loạt phim trong năm 2017 như Fukumenkei Noise, Ani ni Aisaresugite Komattemasu, Hana ni Kedamono và bộ phim sắp ra mắt trong năm nay Anoko no Toriko, Sugino được kỳ vọng sẽ có bước đột phá như đàn anh Suda Masaki cùng công ty.

Sugino

Miyazawa Hio (24/4/1994)

Hio

Miyazawa chào đời ở California, Mỹ và là con trai của Miyazawa Kazufumi, người sáng lập của nhóm nhạc rock THE BOOM. Hiện tại anh đang là người mẫu độc quyền của MEN’S NON-NO.

HioHio

Tháng 10/2017, Miyazawa gây chú ý khi lần đầu thử sức với nghiệp diễn trong mùa 2 của bộ phim truyền hình Kounodori do Ayano Go đóng chính. Vai diễn thứ hai của Miyazawa là trong bộ phim Todome no Kiss đang phát sóng vào mùa đông năm nay. Với chiều cao 184cm, mái tóc nâu, đôi mắt sáng lấp lánh, ngoại hình đúng chuẩn ikemen, Miyazawa nhanh chóng trở thành một trong những tâm điểm của dàn diễn diễn viên trẻ thế hệ mới.

Hio

Sano Reo (08/01/1996)

reo

Là performer của nhóm GENERATIONS from EXILE TRIBE thuộc công ty LDH, Sano chiếm được cảm tình của đông đảo phái nữ nhờ gương mặt baby và những bước nhảy điêu luyện.

reoreo

Sano từng tham gia diễn xuất trong GTO (2014), series HiGH & LOW, nhưng chỉ được chú ý trong thời gian gần đây khi có thông báo anh sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Nijiiro Days, bên cạnh các mỹ nam khác như Takasugi Mahiro, Nakagawa Taishi và Yokohama Ryusei. Phim sẽ được công chiếu vào tháng 7, hy vọng đây sẽ là bước đệm để Sano đột phá và tỏa sáng trong năm nay.

reo

Koseki Yuta (08/6/1995)

yuta

Koseki bắt đầu nổi lên từ vai Kikumaru Eiji trong vở nhạc kịch Prince of Tennis mùa thứ 2 (2011-2012), tác phẩm được xem là cánh cửa mở ra thế giới showbiz cho các nam diễn viên trẻ. Tiếp sau đó, anh càng thu hút sự chú ý khi thủ diễn vai một học sinh cao trung chuyển giới trong bộ phim truyền hình Gomen ne Seishun!.

yutayuta

Với khuôn mặt nhỏ nhắn theo tiêu chuẩn thẩm mỹ của người Nhật, chiều cao 180cm, phong cách nổi bật cùng khả năng thanh nhạc, vũ đạo được rèn giũa từ khi còn nhỏ, không có gì lạ khi Koseki liên tục được mời tham gia các bộ phim điện ảnh, truyền hình, kịch sân khấu. Năm ngoái anh đã hớp hồn khán giả qua những vai diễn trong Fukumenkei Noise, Sora to Umi no AidaKoi ga Heta demo Ikitemasu. Hy vọng Koseki sẽ tiếp tục ghi dấu ấn với 2 phim điện ảnh Donten ni Warau, Chotto Mate Yakyubu! và phim truyền hình Kakuho no Onna lần lượt ra mắt trong năm nay.

yuta

yuta

Kiyohara Sho (02/02/1993)

sho

Anh là người mẫu độc quyền của MEN'S NON-NO và chỉ mới bắt đầu nghiệp diễn bằng bộ phim truyền hình Rental no Koi phát sóng vào mùa đông năm 2017. Sau khi được chọn đóng vai chú rể bên cạnh Sakuma Yui trong một quảng cáo trên tạp chí hôn nhân Zexy, Kiyohara lập tức thu hút sự chú ý khi công chúng tò mò muốn biết anh chàng điển trai này là ai.

shosho

Dù chỉ mới bước chân vào nghề diễn nhưng năm ngoái Kiyohara đã góp mặt trong 6 bộ phim điện ảnh, truyền hình như High & Low The Movie 2, 3, Papa no Obento wa Sekai Ichi, Revenge Girl, Keishicho Ikimonogakari. Chiều cao 185cm, gương mặt nam tính và khí chất bí ẩn chính là những vũ khí lợi hại giúp anh chiếm được cảm tình của khán giả.

sho

Sho

Kentaro (30/6/1997)

kentaro

Năm 2017 đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Kentaro khi anh có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim hành động, phiêu lưu Demekin.

KentaroKentaro

Đặc biệt 2017 cũng là năm Kentaro hoạt động hết năng suất khi liên tục góp mặt trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình khác như Sensei!, Let's Go, Jets!, Sakurada Reset, Rental no Koi, Papa Katsu, Ashi Girl. Một loạt các dự án khác trong năm nay như Kenen, Ui Love., Room Laundering Haru ga Kita chắc chắn sẽ giúp anh trở thành một cái tên không thể bỏ qua trong loạt diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Nhật Bản hiện nay.

kentaro

Sato Taiki (25/01/1995)

taiki

Năm 2014, Saito vượt qua cuộc thi EXILE PERFORMER BATTLE AUDITION để trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nổi tiếng EXILE. Ngoài ra anh còn tham gia một nhóm nhạc khác cũng trực thuộc LDH là FANTASTICS.

taiki

Sato cũng có nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi tham gia các bộ phim Wild Heroes, Kawaki, Sugarless, và đặc biệt là loạt phim HiGH & LOW quy tụ dàn trai hùng hậu của nhà LDH. Đặc biệt vai chính trong vở kịch Sabiiro no Armor công diễn vào năm ngoái đã giúp Sato lần đầu tiên khoe được giọng hát cùng khả năng vũ đạo, diễn cảnh hành động. Hy vọng anh sẽ có thêm nhiều dự án nổi bật cùng lượng fan hùng hậu trong năm nay.

taiki

taiki

Kaneko Daichi (26/9/1996)

daichi

Trong Amuse Audition Festival 2014, Kaneko đã vượt qua 32,000 thí sinh khác để đoạt giải ở hạng mục diễn viên/người mẫu và chính thức debut sự nghiệp vào năm 2015.

daichi

Năm 2017, Kaneko trở nên quen thuộc với khán giả khi xuất hiện trong 6 phim điện ảnh gồm Kyo no Kira kun, Gyakko no KoroKyouzyo Blue, Narratage, Tantei wa BAR ni Iru 3, Demekin cùng 2 phim truyền hình Shimokitazawa Die HardAshita no Yakusoku. Đặc biệt diễn xuất tinh tế của Kaneko trong Ashita no Yakusoku đã để lại dấu ấn cho khán giả và những cảnh có nhân vật Hasebe Hiroto do anh thủ diễn cũng được cư dân mạng đưa lên Twitter. Hy vọng năm 2018 anh sẽ tạo bất ngờ hơn khi tiếp tục biến hình trong những dự án phim mới.

daichidaichi

Seto Toshiki (07/10/1995)

seto

Seto bắt đầu sự nghiệp diễn viên với bộ phim truyền hình Yowakutemo Katemasu. Sau đó anh tham gia một số bộ phim khác như Tenno no Ryoriban, Montage và đến năm 2015 thì có vai diễn điện ảnh đầu tay trong Strayer's Chronicle.

setoseto

Đặc biệt với vai diễn trong Kamen Rider Ex-aid, danh tiếng của Seto càng trở nên tăng vọt. Trong tập 7 bộ phim truyền hình Juuyou Sankounin Tantei vừa phát sóng năm ngoái, diễn xuất của anh trong vai một tội phạm cũng gây chú ý với người xem. Diễn xuất ấn tượng cùng ánh mắt đầy uy lực của Seto là những yếu tố chính giúp anh tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

toshiki

Matsumura Hokuto (18/6/1995)

Hokuto

Anh là thành viên của nhóm SixTONES thuộc công ty Johnny's & Associates. Chỉ trong năm 2012, Matsumura đã bắt đầu con đường diễn xuất bằng 3 bộ phim truyền hình liên tiếp Shiritsu Bakaleya Koko, Kuro no Onna KyoshiPiece. Đây là một điều khác thường so với các thành viên Johnny's Jr. khác.

HokutoHokuto

Từ năm 2014, Matsumura đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng Best Jeanist liên tục 4 năm liền, và đến năm 2017 anh đã vươn lên vị trí thứ 5. Matsumura sẽ góp mặt trong phim điện ảnh Sakamichi no Apollon ra mắt vào ngày 10/3 do Chinen Yuri, thành viên nhóm Hey! Say! JUMP cùng công ty, đóng chính. Mong rằng anh sẽ có thêm nhiều hoạt động nổi bật trong thời gian sắp tới.

Hokuto

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."