Hóng Mười nữ diễn viên hứa hẹn sẽ tạo đột phá trong năm 2018

Mười nữ diễn viên hứa hẹn sẽ tạo đột phá trong năm 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 3786

Tạp chí Model Press đã làm một cuộc đánh giá về những nữ diễn viên sẽ là "ứng cử viên đột phá tiếp theo" đại diện cho thế hệ kế tiếp. Mười nữ diễn viên có mặt trong danh sách được đánh giá là hứa hẹn mang đến cho khán giả một năm 2018 đầy thú vị.

nudienvien

Baba Fumika (21/6/1995)

babaFUmika

Là người mẫu thống trị trên tạp chí thời trang non-no và cũng là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các tạp chí gravure dành cho nam, Baba nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ cả hai phái.

babafumika

Không chỉ có thế, khả năng diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao. Chỉ trong năm ngoái, cô đã tham gia 3 bộ phim truyền hình là Koi Suru Hong Kong, Code Blue Season 3, Omae wa Mada Gunma wo Shiranai và 2 phim điện ảnh Revenge Girl, Omae wa mada Gunma wo Shiranai bản điện ảnh. Baba sẽ tiếp tục gây chú ý với vai diễn trong Code Blue phiên bản điện ảnh ra rạp vào tháng 7 năm nay.

babafumika

Hamabe Minami (29/8/2000)

mnamihamabe

Hamabe Minami gia nhập làng giải trí sau khi tham gia cuộc thi Toho Cinderella Audition lần thứ 7 vào năm 2011. Bộ phim Kimi no Suizo wo Tabetai với Hamabe và Kitamura Takumi trong vai cặp đôi nhân vật chính thời trẻ đã trở thành một tác phẩm hit của năm 2017, mang về cho cả hai giải Diễn viên triển vọng của Giải Phim điện ảnh Hochi lần thứ 42. Ngoài ra Hamabe còn nhận được giải Diễn viên triển vọng của Giải thưởng Phim điện ảnh Nikkan Sports lần thứ 30.

Minamihamabe

Vai chính trong bộ phim live-action Kakegurui sắp lên sóng vào tháng 1 sẽ tiếp tục khẳng định bước đột phá và phát triển của Hamabe năm nay.

minamihamabe

Araki Yuko (15/12/1993)

arakiyuko

Với khuôn mặt khả ái, Araki Yuko đã trở thành người mẫu độc quyền cho non-no từ năm 2014 và liên tục xuất hiện trong nhiều đoạn quảng cáo sản phẩm. Song song với công việc người mẫu, cô cũng tích cực hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Năm 2017, Araki là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua 4 bộ phim CRISIS Koan Kido Sosatai Tokusohan, 100 man en no Onnatachi, Code Blue Season 3Juuyou Sankounin Tantei. Có lẽ đó chính là yếu tố cốt lõi giúp Araki Yuko có được vai diễn quan trọng trong bộ phim truyền hình Todome no Kiss quy tụ nhiều gương mặt trẻ đang hot nhất nhì của J-biz hiện nay. Ngoài ra cô còn tham gia các phim điện ảnh sắp sửa ra mắt như Anoko no Toriko, Aku to Kamen no RuleCode Blue Season 3.

arakiyuko

Nishino Nanase (25/5/1994)

nanasenishino

Là center của nhóm idol Nogizaka46 và người mẫu độc quyền của non-no, đồng thời là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang như Tokyo Girls Collection, Girls Award. Nishino Nanase đã có vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tiên Asahinagu ra mắt vào năm ngoái.

nanasenishino

Live-action truyền hình Denei Shojo: Video Girl Ai 2018 do cô đóng chính bên cạnh Nomura Shuhei sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 13/01 sắp tới. Hy vọng 2018 sẽ là năm chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của nữ diễn viên Nishino Nanase.

nanasenishino

Takahashi Hikaru (22/9/2001)

takahashihikaru

Năm 2014, Takahashi Hikaru bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí sau khi vượt qua 81,031 thí sinh khác để đoạt giải Grand Prix của cuộc thi Hoa hậu thiếu nữ toàn Nhật Bản. Năm 2016, cô có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng trong Jinsei no Yakusoku và sau đó tiếp tục được chọn tham gia taiga năm 2017 Onna Joshu Naotora. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng với tiềm năng sẵn có, Takahashi Hikaru hứa hẹn sẽ là một nữ diễn viên thế hệ kế tiếp có thể tạo đột phá trong năm 2018.

takahashihikaru

Minami Sara (11/6/2002)

minamisara

Đoạt giải Grand Prix cuộc thi người mẫu lần thứ 18 của tạp chí nicola vào năm 2014 và trở thành người mẫu độc quyền cho nicola. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi tham gia bộ phim Osanago Warera ni Umare khởi chiếu năm 2017, Minami Sara đã được chọn đóng một trong hai nhân vật nữ chính của live-action Shino-chan wa Jibun no Namae ga Ienai sẽ ra mắt vào năm nay.

minamisara

Tiếng tăm đạt được trong vai trò người mẫu của nicola được xem như một cánh cửa mở ra cho Minami Sara nhiều cơ hội mới, và cô cũng có đầy triển vọng để trở thành một nữ diễn viên đáng chú ý trong thời gian tới.

Okazaki Sae (02/11/1995)

okazakisae

Người mẫu độc quyền của tạp chí thời trang Ray và từng tham gia các show diễn thời trang như Tokyo Girls Collection. Năm 2017, Okazaki Sae lần đầu thử sức với vai trò người mẫu áo tắm và thân hình tuyệt mỹ của cô đã giúp thu hút thêm một lượng fan nam đông đảo.

okazakisae

2017 cũng là một năm đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Okazaki khi cô liên tục tham gia các phim điện ảnh, truyền hình như Kirawareru Yuuki, Hito wa Mitame ga 100 Percent, Bokutachi ga Yarimashita, ReLIFE. Okazaki Sae còn góp mặt trong live-action Funohan sẽ khởi chiếu vào ngày 01/02 sắp tới. Cô được kỳ vọng sẽ tạo đột phá toàn diện trong năm 2018.

Imada Mio (05/3/1997)

imadamio

Sau vai diễn đầu tay trong Tsumi no Yohaku vào năm 2015, Imada đã tham gia đóng nhiều quảng cáo và thực sự gây chú ý vào năm ngoái với các bộ phim Minshu no Teki~Yononaka, Okashikunai Desuka, Double Mints, Kaette Kita Basujyakku, Demekin

imadamio

Ngoài ra, khi lần đầu ra mắt trong vai trò người mẫu gravure trên Weekly Playboy, Imada cũng đã có thêm nhiều lượng fan mới nhờ vũ khí là thân hình tuyệt đẹp của mình. Theo xu hướng hiện nay, có nhiều nữ diễn viên hoạt động trong các lĩnh vực khác như gravure, người mẫu, ví dụ như Yoshioka Riho, Baba Fumika, Uchida Rio. Imada chính là một gương mặt hoàn hảo cho những vai trò nói trên, và hy vọng cô sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Karata Erika (19/9/1997)

karataerika

Không chỉ là một gương mặt đóng quảng cáo nổi bật của làng giải trí Nhật Bản, sau khi tham gia loạt quảng cáo sản phẩm của LG tại Hàn Quốc, Karata đã được chú ý nhờ ngoại hình tươi mới và trở nên nối tiếng. Cô đã ký hợp đồng với một công ty Hàn Quốc và bắt đầu tích cực hoạt động tại đây.

karataerika

Vai diễn đầu tay của Karata là trong bộ phim getsu9 Koibito năm 2015. Trong năm nay, Karata sẽ góp mặt trong phim truyền hình Todome no Kiss và phim điện ảnh Netemosametemo. Hy vọng Karata sẽ tiếp tục tỏa sáng trong vai trò người mẫu, diễn viên.

Yoshikawa Ai (28/10/1999)

yoshidariko

Yoshikawa Ai debut năm 2006 với nghệ danh Yoshida Riko. Với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Yamada Taro Monogatari năm 2007 của đài TBS với nhân vật em gái của nam chính do thành viên Arashi Ninomiya Kazunari đảm nhận, Ai gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp cùng năng lực diễn xuất tốt được gọi là "DIễn viên nhí thiên tài".

yoshidariko

Sau thời gian tạm ngưng hoạt động giải trí để tập trung cho việc học, Yoshikawa Ai sử dụng tên thật của mình để quay trở lại với vai diễn trong bộ phim truyền hình Aishitetatte, Himitsu wa Aru của đài NTV. Vai diễn nữ sinh bí ẩn của Ai trong lần tái xuất này tiếp tục gây ấn tượng và là một trong những yếu tố thu hút đông đảo khán giả theo dõi bộ phim. Hình ảnh trưởng thành so với thế hệ đồng trang lứa khiến Yoshizawa Ai được đánh giá sẽ bước tiến vượt bậc thời gian tới.

 

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."