Top Giới thiệu 6 nữ diễn viên thế hệ mới của làng giải trí Nhật Bản

Giới thiệu 6 nữ diễn viên thế hệ mới của làng giải trí Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 3039

Họ chính là những cô gái trẻ đang tạo dấu ấn trên màn ảnh và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tiến xa trong sự nghiệp.

Diễn viên chính là một trong những yếu tố chủ chốt của ngành công nghiệp giải trí ở Nhật Bản. Một khi đã tạo được bước đột phá trong nghề, họ có cả một thế giới ngay trong tầm tay và cả một danh sách dường như bất tận các bộ phim điện ảnh, truyền hình chờ họ góp mặt. Không mấy khó khăn để chọn ra những gương mặt quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh gần đây hoặc sắp tới; khi một nữ diễn viên đã thu hút thành công sự chú ý từ công chúng, chắc chắn bạn sẽ thấy cô ấy trong nhiều dự án bom tấn suốt cả một năm.

Sau đây là giới thiệu về 6 nữ diễn viên dưới 25 tuổi triển vọng và nổi bật hàng đầu hiện nay:

1. Tsuchiya Tao (22 tuổi)

Tsuchiya Tao

Tsuchiya Tao là một trong số những gương mặt đóng chính nhiều nhất so với các diễn viên cùng thế hệ và đều đặn được mời vào vai chính trong những bộ phim điện ảnh đình đám. Năm 2015 cô thu hút sự chú ý với vai diễn bên cạnh nam diễn viên được yêu thích Yamazaki Kento trong live-action Orange. Năm 2017, chỉ riêng mình Tsuchiya đã có 4 phim điện ảnh đóng chính, và tất cả đều chuyển thể từ những bộ manga hoặc tiểu thuyết nổi tiếng.

Tsuchiya Tao được biết đến với hình ảnh trẻ trung, thuần khiết - nhân vật của cô trên màn ảnh thường là những nữ sinh đang yêu, được Tsuchiya thổi hồn vào đó bằng nụ cười ngọt ngào và chất giọng dịu dàng. Dự án tiếp theo của Tsuchiya là 8-nen Goshi no Hanayome sắp khởi chiếu vào ngày 16/12. Đây là bộ phim được các fan của cô háo hức mong đợi bởi sự hợp tác giữa Tsuchiya và nam diễn viên nổi tiếng Sato Takeru.

2 .Takahata Mitsuki (25 tuổi)

Takahata Mitsuki

Dù đã hoạt động khá lâu trong ngành giải trí, nhưng con đường của cô gái 25 tuổi này không phải luôn trải đầy hoa hồng. Khi còn là một diễn viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, Takahata liên tục thất bại trong các cuộc thử vai và mãi mới được chọn tham gia trong một vở kịch. Tuy nhiên gần đây cô đã trở nên vụt sáng trên màn ảnh nhỏ qua một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Năm 2016, cô góp mặt trong dàn diễn viên chính của bộ phim getsu9 Itsuka Kono Koi wo Omoidashite Kitto Naite Shimau bên cạnh Kora Kengo cùng nữ diễn viên trẻ Arimura Kasumi và thành viên nhóm AAA Nishijima Takahiro.

Đến năm nay, cuối cùng Takahata đã có vai chính trong bộ phim được yêu thích Kahogo no Kahoko, với nhân vật là một cô gái được cha mẹ bảo bọc quá mức và cố gắng trở nên tự lập. Hãy đón xem DESTINY Kamakura Monogatari, bộ phim điện ảnh kỳ ảo hấp dẫn do Takahata và nam diễn viên nổi tiếng Sakai Masato đóng chính, trong đó nhân vật của cô là vợ một nhà văn ăn khách có liên quan đến một vùng đất bí ẩn lạ lùng.

3. Nagano Mei (18 tuổi)

Nagano Mei

Gần đây nữ diễn viên trẻ tuổi này cũng đã giành được cho mình một số vai chính, như trong các bộ phim điện ảnh ăn khách Ore Monogatari!!Hirunaka no Ryusei, cô đã làm tan chảy trái tim khán giả bằng những biểu cảm hết sức đáng yêu. Cặp lông mày ấn tượng, nụ cười tươi sáng và vẻ quyến rũ tinh khôi của Nagano đã thu hút rất nhiều fan. Những đặc điểm này kết hợp cùng khả năng diễn xuất ấn tượng đã giúp cô trở thành một cái tên được nhiều đạo diễn chú ý.

Dù chủ yếu đóng vai phụ nhưng chắc chắn Nagano sẽ có thêm nhiều thành công rực rỡ trong những năm tới, khi đã trưởng thành hơn. Hãy thử xem sự góp mặt của cô bên cạnh Aragaki Yui trong phim điện ảnh Mix vừa ra mắt!

4. Nakajo Ayami (20 tuổi)

Nakajo Ayami

Sự nghiệp diễn xuất của Nakajo có thể ngắn ngủi hơn so với các cô gái khác, nhưng chắc chắn cô là một gương mặt nổi bật trên các phương tiện truyền thông. Nakajo đều đặn xuất hiện trên nhiều trang tạp chí và thời gian gần đây còn thường xuyên là gương mặt ảnh bìa. Bắt nguồn từ vai trò người mẫu của tạp chí Seventeen, cô bắt đầu thu hút sự chú ý bằng vẻ đẹp độc đáo của mình - mang hai dòng máu Anh và Nhật. Nakajo debut sự nghiệp phim ảnh vào năm 2014 với vai chính  trong Gekijoban Rei Zero.

Tiếp sau đó, năm 2016 Nakajo đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất với nhân vật trong bộ phim Setoutsumi. Cô đã dần chứng tỏ được thực lực và khả năng diễn xuất của mình với nhiều dự án, trong đó có loạt quảng cáo cho những nhãn hiệu nổi tiếng, từ Nintendo cho đến Haagen Dazs. Năm tới, Nakajo sẽ đóng chính trong bộ phim 3D Kanojo: Real Girl.

5. Sugisaki Hana (20 tuổi)

Sugisaki Hana

Nữ diễn viên trẻ từng đoạt giải thưởng này là một trong những gương mặt đáng chú ý trên màn ảnh rộng. Chỉ riêng năm 2017, ngôi sao triển vọng này đã ẵm trọn 8 giải thưởng điện ảnh - trong đó có giải của Viện Hàn lâm Nhật Bản - cho vai diễn trong Yu wo Wakasu Hodo no Atsui Ai.

Sugisaki còn thu hút sự chú ý từ khán giả quốc tế khi trở thành ngôi sao mới được mong đợi ở châu Á. Cô được ngưỡng mộ bởi gương mặt trẻ thơ giúp tạo nên một hình ảnh trẻ trung, thuần khiết tỏa sáng trên màn ảnh. Gần đây Sugisaki đã lồng tiếng cho nhân vật chính Mary trong bộ phim hoạt hình Mary and The Witch’s Flower.

6. Yoshioka Riho (26 tuổi)

Yoshioka Riho

Cuối cùng là một ngôi sao đang lên của lĩnh vực quảng cáo. Yoshioka xuất hiện đều đặn trong các phim quảng cáo và hàng trăm, hàng ngàn khán giả bắt gặp cô trên truyền hình đều đặn mỗi ngày. Đặc biệt là quảng cáo nổi tiếng mì ăn liền Nissin Donbei rất được yêu thích của năm nay, trong đó Yoshioka hóa trang thành một cô cáo cực dễ thương và đóng cùng nam ca sĩ, diễn viên đang nổi như cồn Hoshino Gen. Đoạn quảng cáo đã có hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube, như một minh chứng cho vẻ đáng yêu của Yoshioka.

Yoshioka hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ được mong đợi nhất, với vai chính trong bộ phim truyền hình Kimi ga Kokoro ni Sumitsuita sắp ra mắt khán giả. Với sức hút từ gương mặt tinh khôi, tươi trẻ, Yoshioka thu hút các fan bằng ngoại hình mộc mạc giúp cô dễ dàng hóa thân vào bất cứ dạng nhân vật nào.

*********

Ngành công nghiệp giải trí luôn phát triển với tốc độ như vũ bão, nhưng 6 nữ diễn viên này này đang dẫn đầu và thu hút nhiều khán giả. Tài năng đầy hứa hẹn cùng sức quyến rũ của từng người đã khiến cho không gì có thể cản nổi bước chân họ, và họ dần vươn lên để thống trị màn ảnh. Thế giới phim ảnh đang xuất hiện một thế hệ trẻ trung, và đây chính là những gương mặt đáng chú ý nhất!

Nguồn: Tokyo Girls' Update

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."