Top Điểm qua sự nghiệp và những dự án mới của 8 diễn viên trẻ hàng đầu J-biz hiện nay

Điểm qua sự nghiệp và những dự án mới của 8 diễn viên trẻ hàng đầu J-biz hiện nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 3951

Danh sách không theo thứ tự gồm: Suda Masaki, Sato Takeru, Yamada Ryosuke, Yamazaki Kento, Taiga, Suga Kenta, Kamiki Ryunosuke, và Yoshizawa Ryo.

Suda Masaki, Sato Takeru, Yamada Ryosuke, Yamazaki Kento, Taiga, Suga Kenta, Kamiki Ryunosuke, Yoshizawa Ryo

Nhưng vì sao những chàng trai này lại gây ấn tượng đặc biệt?

Bên cạnh việc nắm bắt được hình dung của các nhà phê bình và fan hâm mộ điện ảnh, họ còn có sức mê hoặc vượt trội so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Các vai diễn điện ảnh, truyền hình của họ không nhất thiết đều là vai chính, nhưng họ biết cách hóa thân vào nhân vật và biến chúng thành của riêng mình. Hầu hết họ đều có những tác phẩm ăn khách, nhưng điều quan trọng hơn là danh sách các bộ phim của họ thực sự có ý nghĩa. Đó là những bộ phim có mục đích và khơi được xúc cảm từ khán giả. Những bộ phim của họ vừa mang chất điện ảnh vừa vui nhộn. (Tất nhiên không phải ai cũng thích những bộ phim nghiêm túc, gợi suy ngẫm, họ cũng thích cười vui vẻ và cảm thấy lãng mạn nữa!). Những diễn viên này hội tụ mỗi thứ một ít và những dự án hấp dẫn sắp tới của họ được công chúng mong đợi.

Chúng ta hãy bắt đầu từ Oryo (đây là biệt danh mà các fan thường gọi Yoshizawa Ryo phải không?)

1. Yoshizawa Ryo

Yoshizawa Ryo

Tính đến nay Ryo đã có 5 dự án sẽ ra mắt trong năm 2018, đó là:
- Leon - vai Ichijo (nhân vật phụ)
- Aku to Kamen no Rule - vai Ryosuke (nhân vật phụ)
- Marmalade Boy - vai Yuu (nhân vật chính)
- Ano Ko no, Toriko. - vai Tori (nhân vật chính trong mối tình tay ba, với nhân vật tình địch do một ngôi sao đang lên khác là Sugino Yosuke thủ diễn)
- River's Edge - vai Ichiro (nhân vật chính)

Sự tái hợp trên màn ảnh rộng của Ryo với Nikado Fumi trong River's Edge đặc biệt đáng chú ý vì màn tương tác tuyệt vời của họ trước đây trong Ookami Shojo to Kuro Oji. Trong bộ phim truyền hình Cold Case gần đây, Yoshizawa đã tạo dấu ấn khi khắc họa một chàng trai có tình yêu vô vọng với thành viên của một giáo phái, người có thể liên quan đến một vụ án mạng. Anh cũng đóng chính trong loạt phim Tomodachi Game gồm 2 phim điện ảnh và 1 phim truyền hình đã ra mắt.

Yoshizawa Ryo

Bộ phim truyền hình mới của Yoshizawa, Koisuru Hong Kong, cũng thu hút nhiều sự chú ý khi anh vào vai một đạo diễn phim tài liệu.

2. Suda Masaki

Suda Masaki

Với 20 bộ phim dài từ năm 2015 đến nay, Suda Masaki chính là cái tên được tất cả mọi người và các phương tiện truyền thông nhắc đến. Dù chỉ mới có một phim điện ảnh duy nhất trong năm 2018 là Tonari no Kaibutsu-kun (đóng cùng Tsuchiya Tao), những nỗ lực mà Suda dành cho Aa, Koya đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình. Liệu đây sẽ là bộ phim mang về cho Suda thêm nhiều giải thưởng diễn xuất? Tôi rất mong đợi điều đó.

Aa, Koya

Suda có thể tự hào với số lượng dự án đã tham gia nhiều nhất và rất nhiều trong số đó là vai chính - thậm chí có một vài nhân vật cực kỳ phức tạp. Ngoài ra anh còn chủ trì một chương trình radio chuyên phỏng vấn các diễn viên, trong đó có những người bạn thân Nomura Shuhei và Yamazaki Kento.

3. Suga Kenta

Suga Kenta

Xem Suga Kenta trong Kemonomichi cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Anh là sự kết hợp hoàn hảo với nhân vật của Sairi Ito (trong vai diễn phức tạp nhất của cô từ trước đến nay). Họ đóng vai hai con người lạc lõng dường như không thể kết nối với thế giới bên ngoài (và cả gia đình của họ), và chủ yếu nương tựa vào nhau - cho đến khi tình yêu của họ bắt đầu biểu lộ.

Kenmonomichi

Blog Anime Stage nhận xét về Suga:

Với kinh nghiệm dồi dào từ nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình, gần đây Suga Kenta thường xuất hiện trên sàn diễn nhiều hơn, và tỏa sáng với vai Hinata Shoyo trong cả hai vở kịch đầu tiên và tái diễn Haikyuu!! của Hyper Projection Engeki. Không chỉ có vậy, Suga còn hết sức đáng yêu khi bày tỏ nỗi lo rằng mình chỉ toàn đóng vai trẻ con dù nay đã lớn tuổi. Suga thường đảm nhận những vai diễn trẻ hơn tuổi, và với tính cách trẻ trung cùng gương mặt baby của anh, bạn sẽ không tài nào đoán nổi anh sinh năm 1994 đâu!

Suga đã làm rất tốt trong bộ phim đề tài BL Double Mints. Dự án năm 2018 mang tên Chotto Mate Yakyubu! là tác phẩm đáng mong đợi nhất của anh hiện nay.

4. Taiga

Taiga

Với bộ phim thể loại hành trình, tuổi trẻ Poncho ni Yoake no Kaze Haramasete sắp ra mắt, Taiga cùng Yamamoto Yuma và Nakamura Aoi thủ vai ba học sinh cao trung là bạn thân của nhau. Anh cũng trở thành tình địch với Odagiri Joe trong cuộc chiến tranh giành trái tim của Tsuchida (Usuda Asami đóng) trong live-action Kabocha to Mayonnaise chuyển thể từ manga của Tominaga Masahori.

Kabocha to Mayonnaise

Taiga dường như hứng thú với những dự án phim độc lập hoặc chính thống - Hashire, Zetsubo ni Oitsuka Renai Hayasa de, Watashi no Otoko, và Hotori no Sakuko là một trong những bộ phim hay nhất của anh. Anh cũng gây chú ý khi góp mặt trong Yutori Desu ga Nani ka, bộ phim truyền hình có sự tham gia của Yagira Yuya, Matsuzaka Tori, và Okada Masaki. Không chỉ có thế, Taiga còn là một trong những thành viên của ban nhạc trường cao trung trong bộ phim truyền hình Aogeba Totoshi về đề tài tuổi thanh xuân học đường.

5. Yamada Ryosuke

Yamada Ryosuke

Các fan idol ở nước ngoài đều mừng rỡ trước tiếng tăm của Yamada Ryosuke trong vai trò một diễn viên hướng đến việc hoàn thiện khả năng diễn xuất đa dạng trong cả hai thể loại chính kịch và hành động; và công ty quản lý của Yamada biết rõ nên giao cho anh những loại vai như thế nào. Hai dự án gần đây nhất của Yamada, Namiya Zakkaten no KisekiFullmetal Alchemist, đều là đại diện tiêu biểu nhất cho hai thể loại nói trên.

Fullmetal Alchemist

Một số bộ phim trước đây của Yamada như Kindaichi Shonen no Jikenbo N (Neo)Ansatsu Kyoshitsu (2 phần) chưa đủ gây ấn tượng, nhưng Cain and Abel phát sóng năm 2016 đã thu hút được cảm xúc của khán giả và thành công ở nhiều mức độ. Điều khiến cho các fan của Yamada vui sướng tận mây xanh chính là những lời khen ngợi dành cho Namiya Zakkaten no Kiseki, trong đó nhiều người tin rằng chính Yamada đã giúp bộ phim trở nên đầy cuốn hút và ăn khách. Namiya Zakkaten no Kiseki đã chiếm ngôi vị đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong tuần đầu ra mắt vào tháng 9 vừa qua.

So với các gương mặt cùng danh sách (và so với các nam diễn viên đàn anh cùng công ty Johnny's), Yamada vẫn còn một chặng đường dài để đi, nhưng công chúng đã dần nhận ra triển vọng tỏa sáng của anh. Nhìn chung, công việc chính của Yamada là một nghệ sĩ giải trí và không chỉ giới hạn trong diễn xuất, và tất cả mọi người đều đồng ý rằng, sự cống hiến và nỗ lực hết mình của Yamada là yếu tố chủ chốt hé mở cho mọi triển vọng thành công của anh.

6. Yamazaki Kento

Yamazaki Kento

Sau những gì có vẻ là một bước lùi của Yamazaki Kento về sức hút doanh thu phòng vé (công bố cho thấy doanh thu của Jojo's Bizarre Adventure đã thất bại), ngay lập tức anh đã hồi sinh với màn trình diễn đáng chú ý trong bộ phim mới nhất Saiki Kusuo no Sainan.

Saiki Kusuo no Sainan

Nhưng không phải tất cả đều phụ thuộc vào doanh thu phòng vé vì các trang điện ảnh nổi tiếng đều có lời khen ngợi về Jojo's Bizarre Adventure. Trang tin tức  Arama Japan còn đăng một bài nhận xét về Jojo, trong đó có đoạn:

Trước khi đi sâu vào điểm xấu, tôi phải nói ngay về một điểm tốt. Diễn xuất của Yamazaki Kento và Kamiki Ryunosuke xuất sắc một cách bất ngờ! Giống như là diễn xuất bằng giọng nói hơn là diễn thông thường, một điều rõ ràng rất phù hợp với bản chất của bộ phim. Nhưng đáng buồn là diễn xuất của họ đã không cứu vớt nổi nhiều lỗ hổng trong Diamond is Unbreakable.

Tất nhiên một bài đánh giá tùy thuộc vào ý kiến của người viết, do đó chúng ta có quyền đồng ý hoặc không đồng ý với cảm nhận về bộ phim.

Về thành tích đạt được, cũng như người bạn Suda Masaki, YamaKen đã tích lũy được một số lượng lớn các dự án từ năm 2015 đến 2017, với tổng cộng 10 phim điện ảnh và hầu hết đều là vai chính. Anh cũng đóng chính trong bộ phim ngọt ngào như ướp mật Suki na Hito ga Iru Koto của Fuji TV. Bộ phim truyền hình mới nhất của Yamazaki (do Yakusho Koji đóng chính) là Rikuo thuộc đề tài nghề nghiệp, thể thao, trong đó anh thử sức với vai một chàng trai liên tục xin việc thất bại và cuối cùng quay về để cùng cha vực dậy công ty sản xuất vớ truyền thống của gia đình.

Một bộ phim tươi sáng hơn của Yamazaki vừa được ra mắt ngày 3/11 là Hyoka. Hãy chờ xem kết quả doanh thu của phim và Yamazaki sẽ tiếp tục tỏa sáng như thế nào với những vai diễn tiếp theo nhé!

7. Kamiki Ryunosuke

Kamiki Ryunosuke

Được giới truyền thông Nhật Bản ca ngợi như một thần đồng diễn xuất, Kamiki Ryunosuke tiếp tục tạo xu hướng đa dạng bằng cách pha trộn nhiều dự án - diễn xuất muôn mặt trong các phim điện ảnh Sangatsu no Lion và bộ phim truyền hình vui nhộn Keiji Yugami. Tất nhiên anh cũng đủ sức đảm đương cả những vai diễn truyền hình có chiều sâu và phim điện ảnh hài hước - có thể kể đến một số tác phẩm tiêu biểu như Samurai Sensei, Gakko no Kaidan, TaiyoToo Young To Die!.

Kamiki Ryunosuke

Việc Kamiki tham gia vào một trong những anime tuyệt vời nhất của mọi thời đại - Kimi no Na wa. đã cho thấy rõ lý do vì sao Kamiki là một tên tuổi lớn trong số các đồng nghiệp cùng trang lứa.

Trong số các dự án đã tham gia, bộ phim 2 phần Sangatsu no Lion có thể xem như một bước tiến quan trọng trong độ chín về diễn xuất của Kamiki:

Giữa một dàn diễn viên gồm những tên tuổi đáng chú ý như Kase Ryo, Sasaki Kuranosuke, Ito Hideaki, Kurashina Kana, Maeda Gin và một Sometani Shota mà khán giả hoàn toàn không thể nhận ra, Ryunosuke 24 tuổi vẫn đứng nổi trội hơn với diễn xuất đầy cảm hứng, đa tầng - pha trộn trạng thái cô độc của bản thân với một bầu nhiệt huyết không hề che giấu cho cuộc tranh tài trong một môn thể thao độc đáo và thuần chất Nhật.

Rất mong Kamiki sẽ chiếm thứ hạng cao trong danh sách những nam diễn viên nổi bật nhất năm 2017 của Psycho Drama.

8. Sato Takeru

Sato Takeru

Là người lớn tuổi nhất trong danh sách, Sato Takeru tiếp tục phát triển như một trong số những nam diễn viên uy tín nhất của Nhật Bản, với khả năng thu hút doanh thu phòng vé thành công. Không như người bạn thân cùng công ty Miura Haruma vẫn đang tiếp tục chật vật với diễn xuất, Sato đã vươn đến đỉnh khi tạo dựng được một phong cách cho riêng mình. Phim điện ảnh Nanimono là một cuộc chia tay với những bộ phim thể loại hành động và lột tả được một khía cạnh nghiêm túc của anh. Trong khi các bạn diễn, đặc biệt là Arimura Kasumi không thể hiện tròn vai, Sato đã mang đến một diễn xuất vượt trội, vừa khiêm nhường vừa quyết liệt.

Sato Takeru

Hard Core của đạo diễn Yamashita Nobuhiro và Inuyashiki của Sato Shinsuke là những dự án kế tiếp mà Sato sẽ mang đến cho khán giả. Được chuyển thể từ bộ manga HARD CORE Heisei Jigoku BROTHERS của tác giả Imashiro Takashi, Hard Core là sự tái hợp giữa Sato với Yamada Takayuki (cũng là nhà sản xuất của bộ phim) sau Bakuman (2015) và Nanimono (2016). Họ thủ vai hai anh em tình cờ phát hiện một con robot cũ nhưng vẫn có thể thực hiện được nhiều nhiệm vụ.

Cuối cùng, vẫn chính là bộ phim bom tấn Ajin tạo ảnh hưởng to lớn đến những dự án tương lai của Sato. Và quả thật mọi thứ đều có vẻ vô cùng suôn sẻ đối với anh.

Nguồn: Psycho Drama

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."