Hóng Hé lộ bốn nữ chính xinh đẹp trong phim truyền hình Daisy Luck

Hé lộ bốn nữ chính xinh đẹp trong phim truyền hình Daisy Luck

Đăng vào ngày trong Tin tức 1462

Đây là live-action sẽ được phát sóng từ ngày 20/4 trên NHK.

Daisy Luck

Sasaki Nozomi, Natsuna, Nakagawa Shoko và Tokunaga Eri sẽ cùng thủ vai chính trong phim truyền hình mới của NHK với tựa đề Daisy Luck. Bộ phim bao gồm 10 tập và được dự kiến phát sóng từ 20/4 lúc 22 giờ thứ 6 hàng tuần.

Daisy Luck được chuyển thể từ bộ manga của Umino Tsunami, xoay quanh cuộc sống của bốn cô gái sắp bước vào tuổi 30. Kaede (Sasaki), Kaoru (Natsuna), Michiru (Nakagawa) và Emi (Tokunaga) là bạn từ thuở nhỏ khi họ cùng là thành viên của Hinagiku-kai. Sau nhiều năm, bốn người mới có cơ hội tái hợp trong lễ cưới của Emi. Tuy nhiên, ngày vui của Emi lại trở thành thảm họa với Kaede vì không chỉ công ty cô làm việc bỗng nhiên phá sản mà cô còn bị bạn trai đá. Điều này khiến Kaede quyết tâm theo đuổi ước mơ thuở nhỏ là trở thành một thợ làm bánh và đã tìm được việc trong một tiệm bánh địa phương. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra như cô mong muốn. Kaeda còn phải qua quá trình đào tạo hà khắc và những yêu cầu khắt khe của tiền bối Aki. Trong khi đó, Kaoru làm việc tại một thẩm mỹ viện cao cấp còn Michiru lại vật lộn kiếm sống với công việc thợ làm túi.

Sasaki miêu tả nhân vật của mình là một người bắt đầu từ con số không và phải đối mặt với nhiều vấn đề hiện thực của những người cùng lứa tuổi. Cô rất mong đợi chuyện gì sẽ xảy ra đối với bốn cô gái trong phim và cũng sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt nhân vật của mình.

Dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng đã được công bố, gồm có Suzuki Nobuyuki, Kiriyama Renn, Isomura Hayato, Hasegawa Tomoharu, Yano Masato, Inoue Sonoko, Asaka Kodai, Yanagi Shuntaro, MEGUMI, Ashina Sei, Toyota Maho, Kobayashi Takashi, Katahira Nagisa.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."