Hóng Yokohama Ryusei vì tiền chấp nhận yêu Mano Erina trong Kareshi wo Ron de Kaimashita

Yokohama Ryusei vì tiền chấp nhận yêu Mano Erina trong Kareshi wo Ron de Kaimashita

Đăng vào ngày trong Tin tức 3156

Biên kịch Shinji Nojima đã quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng.

kareshikaimashita

Mano Erina và Yokohama Ryusei sẽ cùng đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Kareshi wo Ron de Kaimashita (tựa tiếng Anh: I Bought Boyfriend with Loan) do đài dTV và FOD đồng sản xuất. Bộ phim gồm 8 tập và được dự kiến phát sóng từ 9/3/2018 vào các ngày thứ 6 hàng tuần.

Kareshi wo Ron de Kaimashita do Nojima Shinji viết kịch bản, đây là một biên kịch nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Miseinen (1995), Strawberry on the Shortcake (2001), Pride (2004), Love Shuffle (2009), Gold (2010), Algernon ni Hanataba wo (2015). Bộ phim xoay quanh nhân vật Tae Ukishima (Mano Erina), nhân viên lễ tân của một công ty với ước mơ lấy được một người chồng ưu tú và trở thành một phụ nữ nội trợ. Tae đã có bạn trai Shiraishi Shunpei là đồng nghiệp làm cùng công ty và hai người đã hẹn hò được một năm. Với mong muốn kết hôn với Shiraishi, Tae giả bộ là một cô gái ngây thơ và nhút nhát nhưng thực chất cô lại là một người thẳng thắn và rất sắc sảo. Để giải tỏa được căng thẳng khi phải sống “giả tạo” như vậy, cô đã quyết định dùng khoản tiền 39800 yên mỗi tháng để thuê Setsuna Jun (Yokohama Ryusei) làm bạn trai của mình. Còn Jun, để trả được khoản nợ của mình, anh đã chấp nhận trở thành một người bạn trai ngoan ngoãn, nghe theo mọi yêu cầu của Tae.

Mano, người đã từng hợp tác với biên kịch Nojima từ vở kịch Usani, chia sẻ rằng cô thấy rất vui và vinh dự khi lại được cùng làm việc với Nojima, “Tôi cảm thấy có đôi chút áp lực với vai diễn này nhưng đồng thời cũng vô cùng hào hứng.” Cô thấy cách nhân vật Ukishima Tae cố gắng hết mình để có thể kết hôn và trở thành bà nội trợ toàn thời gian mà không hề quan ngại về những khó khăn thật sự rất thú vị. Cô cũng muốn nhắn nhủ tới tất cả các cánh mày râu rằng, “phụ nữ thật sự không phải chỉ nghĩ tới mỗi mấy chuyện như vậy đâu”.

Trong khi đó, Yokohama chia sẻ rằng, đây là một câu chuyện rất phi thực tế, nhưng anh nhận thấy rằng nhân vật Setsuna Jun phần nào đó đã thể hiện mong muốn thật sự của phụ nữ cũng như quan điểm mới về thế giới của biên kịch Nojima. Anh nói rằng rất vui khi được tham gia dự án phim lần này và sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành tốt vai diễn. Nam diễn viên rất mong đợi việc liệu cuối cùng, nữ chính sẽ lựa chọn “bạn trai ưu tú” hay “người bạn trai đi mướn” và cũng mong mọi người sẽ yêu mến nhân vật của mình. 

Nguồn: Asian Wiki & Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."