Hóng Bạn có muốn Gouriki Ayame trở thành bạn gái của mình?

Bạn có muốn Gouriki Ayame trở thành bạn gái của mình?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2072

Hãy bỏ tiền ra thuê và cô ấy sẽ làm tất cả những gì bạn muốn!

Rental no Koi

Gouriki Ayame sẽ đảm nhận vai trong nữ chính trong phim truyền hình mùa đông Rental no Koi của TBS.

Gouriki Ayame sẽ thể hiện nhân vật Takasugi Remi - bạn gái cho thuê số 1 cho thuê được cử đến bởi Rental Lovers, công ty quản lý trong lĩnh vực kinh doanh này. Remi được đánh giá là một người phụ nữ sẽ khiến bạn yêu chỉ sau một lần hẹn hò, và cô ấy có thể đáp ứng mọi nhu cầu và nắm bắt sở thích của khách hàng, Khiến cho cô trở thành bạn gái lý tưởng của họ. Tuy nhiên, có một cái gì đó kỳ lạ về Remi khi lúc nào cô cũng quấn một lớp băng cứu thương quanh cổ. Một khi hết hạn hợp đồng, Remi sẽ đối xử với khách hàng như một người xa lạ và thậm chí còn không mỉm cười với anh ta.

Gouriki Ayame cho biết cô hiếm khi làm những việc lãng mạn trong quá khứ, vì vậy cô cảm thấy hai hạnh phúc lẫn căng thẳng khi nhận được cơ hội này. Đặc biệt là vì đây không phải là người bạn gái thật sự mà chỉ là được thuê nên cô đang nóng lòng chờ biết mọi sự sẽ ra sao trong câu chuyện.

Để đáp ứng sở thích của khách hàng, Remi sẽ xuất hiện trong những trang phục khác nhau như một priestness, tội phạm chưa thành niên và otaku nên sự thay đổi hình ảnh của Gouriki Ayame sẽ rất đáng để mong chờ.

Rental no Koi sẽ lên sóng TBS trong khung giờ 24:10 thứ tư hàng tuần bắt đầu từ ngày 18/01/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."