Hóng Gouriki Ayame đóng vai chính trong phim truyền hình mùa hè của TV Asahi

Gouriki Ayame đóng vai chính trong phim truyền hình mùa hè của TV Asahi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1753

Phim sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 7 vào thứ 6 lúc 23h15.

Gouriki Ayame

Gouriki Ayame sẽ đóng vai đầu bếp lần đầu tiên trong phim truyền hình mùa hè sắp tới của TV Asahi "Gurame! ~ Souri no Ryoriban ~". Phim được dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng tên "Gurame! ~ Daisaishou no Ryorinin ~" bởi Nishimura Mitsuru và Ozaki Mitsuru, kể về Gouriki trong vai một đầu bếp sống khép kín và có tài năng, là đầu bếp riêng cho Thủ tướng Chính phủ và trổ tài năng ẩm thực của mình khi Thủ tướng mở tiệc cho các chính trị gia và các nhân vật quan trọng.

Vì Gouriki phải nấu một loạt các món ăn từ món ăn Pháp đến ẩm thực loại B, cô đang trải qua đào tạo chuyên sâu tại một trường dạy nấu ăn để có một phần trong như là đầu bếp thực thụ. Cô nhận xét rằng thật là tuyệt vời vì cô cũng có thể cải thiện kỹ năng nấu ăn của riêng mình thông qua khóa đào tạo này.

Bạn diễn bao gồm Matsuo Yukimi, hoa hậu đại diện của Nhật Bản ở Hoa hậu Hoàn Vũ 2013 vừa ra mắt với tư cách một nữ diễn viên, đóng vai một nhân viên tại văn phòng Thủ tướng Chính phủ; Shinkawa Yua đóng vai phóng viên chính trị và Naito Lisa đóng vai con gái Thủ tướng Chính phủ. Kohinata Fumio sẽ đóng vai Thủ tướng trong khi Takito Kenichi sẽ vào vai thư ký Thủ tướng Chính phủ - người đã tuyển dụng Gouriki sau khi gặp cô ở một ryotei.

Nguồn: Dorama World

** Chú thích:

-  Ẩm thực loại B: B-kyu gourmet, một hình thức ẩm thực đang thịnh hành tại Nhật Bản

- Ryotei: kiểu nhà hàng ẩm thực truyền thống cao cấp Nhật Bản mà không nhiều du khách biết đến. Để dùng bữa tại các Ryotei, bạn phải đặt bàn trước. Các nhà hàng thường không được bắt mắt, và khi đến bạn sẽ thấy morijio (một đống muối, thường để trên dĩa) đặt ngoài cửa để chào đón khách hàng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."