Hóng Ono Machiko và Eguchi Yosuke đóng vai vợ chồng trong phim truyền hình mùa hè 2016 của TV Asahi

Ono Machiko và Eguchi Yosuke đóng vai vợ chồng trong phim truyền hình mùa hè 2016 của TV Asahi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1611

Ono Machiko và Eguchi Yosuke sẽ đóng vai một cặp vợ chồng trong phim truyền hình mùa hè 2016 của TV Asahi "Hajimemashite, Aishitemasu", bắt đầu phát sóng từ tháng 7 lúc 21h thứ 5.

Ono Machiko và Eguchi Yosuke

Bộ phim được viết bởi Yukawa Kazuhiko, dựa trên các chủ đề nhận con nuôi -  một cặp vợ chồng chào đón cậu bé 5 tuổi trở thành gia đình của họ sau khi cậu bé bị cha mẹ, những người mà cậu bé chưa bao giờ biết mặt, bỏ rơi. Mặc dù họ không có quan hệ huyết thống, pháp luật cho phép họ được công nhận là một gia đình theo chế độ nhận nuôi đặc biệt. Bộ phim miêu tả sáu tháng đầu khi họ bắt đầu chung sống với nhau lần đầu tiên như một gia đình.

Yukawa nhận xét rằng mặc dù làm việc với Ono lần đầu tiên, anh nghĩ về cô như một thiên tài và muốn đưa ra tài năng của cô tỏa sáng bằng cách viết những cảnh khó  để cô ấy diễn. Đáp lại lời nói đó, Ono tiết lộ rằng cô đang háo hức để quay phim và hạnh phúc để đón nhận các thách thức. Ngoài ra, cô đóng vai một nghệ sĩ dương cầm có cha là chỉ huy đoàn nhạc quốc tế danh tiếng, Ono đã học chơi piano từ đầu tháng 5. Đối với việc hợp tác lần đầu tiên của cô với Eguchi, Ono bày tỏ sự phấn khích vì được làm việc với một diễn viên mà cô tôn trọng - người mà cô đã thấy trên truyền hình trước khi cô ra mắt.

Mặt khác, Eguchi cũng xuất hiện lần đầu tiên trong một bộ phim của Yukawa và có hai cô con gái và vợ của anh Moritaka Chisato, nhận xét rằng anh đã nhận ra rằng mối quan hệ của vợ chồng dần dần thay đổi khi trẻ lớn lên. Vì vậy, động lực gia đình có thể sẽ thay đổi theo một cách rất khác khi nhận nuôi người con không có cùng quan hệ huyết thống.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."