Hóng Matsu Takako trổ tài chơi nhạc cụ trong Quartet

Matsu Takako trổ tài chơi nhạc cụ trong Quartet

Đăng vào ngày trong Tin tức 1229

Đây là bộ phim truyền hình mùa đông 2017 của đài TBS, sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ tháng 1/2017 lúc 10 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Quartet

Bốn diễn viên chính trong phim gồm có Matsu Takako, Mitsushima Hikari, Takahashi Issei và Matsuda Ryuhei. Quartet là bộ phim tình cảm, căng thẳng có kịch bản gốc do Sakamoto Yuji viết, với bối cảnh là Karuizawa trong mùa đông tuyết trắng. Đây sẽ là lần đầu tiên Matsu Takako trở lại  đóng chính phim truyền hình dài tập kể từ Unmei no Hito của TBS vào năm 2012.

Câu chuyện kể về 2 người đàn ông và 2 phụ nữ ngoài 30 tình cờ gặp gỡ và thành lập nhóm tứ tấu chơi nhạc ở một căn nhà gỗ chỉ trong mùa đông ở Karuizawa. Họ đều có những ước mơ không thể biến thành hiện thực và đang trên con đường đi xuống trong cuộc đời. Thế nhưng cuộc gặp gỡ giữa họ không hề là một sự tình cờ, và một bí mật trọng đại đang chờ đợi được vén màn... 

Matsu Takako thủ vai nhân vật chính Maki, người chơi violin thứ nhất trong nhóm tứ tấu. Vì Maki có gia đình riêng nên cô sống ở Tokyo vào những ngày trong tuần và cuối tuần mới đến Karuizawa. Là người thiếu quyết đoán và có suy nghĩ rất tiêu cực, Maki có phần mờ nhạt hơn các thành viên khác, nhưng đôi khi cô nói những điều chuẩn xác đến nỗi họ không thể hiểu được cô là người như thế nào.

Matsuda Ryuhei vào vai Beppu Tsukasa, người chơi violin thứ 2 và được sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Tuy nhiên anh đã chọn làm việc ở một công ty bánh rán và vẫn chơi đàn violin. Trong số 4 người, Tsukasa đảm nhận vai trò trưởng nhóm nhờ tính cách điềm tĩnh và khả năng giao tiếp với mọi người. Căn nhà gỗ ở Karuizawa nơi nhóm tụ tập vốn thuộc quyền sở hữu của ông nội anh. Dù có vẻ là người không hề có bất cứ va vấp nào trong cuộc đời, nhưng anh có một bí mật không thể nói cùng ai. 

Mitsushima Hikari thủ vai Sebuki Suzume, chơi cello và sống ở căn nhà gỗ của Tsukasa vì đang thất nghiệp. Phần lớn thời gian của Suzume dùng để ngủ, nhưng kh chơi cello, cô biến thành một người khác. Cô thường rất thoải mái và làm mọi thứ theo cách của mình, nhưng có một động cơ để cô tham gia vào bộ tứ này.

Cuối cùng, Takahashi Issei thủ vai Iemori Yutaka, người chơi viola và là một anh chàng ưa tranh cãi, khăng khăng giữ lấy những quy tắc của mình.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."