Hóng Karasawa Toshiaki thủ vai chính trong Gan Shometsu no Wana Kanzen Kankai no Nazo

Karasawa Toshiaki thủ vai chính trong Gan Shometsu no Wana Kanzen Kankai no Nazo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1426

Karasawa một lần nữa vào vai bác sĩ trong bộ phim mới nhất.

completemission

Nam diễn viên kỳ cựu Karasawa Toshiaki sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình SP của đài TBS có tựa đề Gan Shometsu no Wana: Kanzen Kankai no Nazo (tạm dịch: Complete Remission / Cancer Extinction's Trap: Complete Remission's Mystery). Phim do Takemura Kentaro làm đạo diễn và Yoshimoto Masahiro viết kịch bản. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Iwaki Kazuma. Đây là cuốn tiểu thuyết đạt được Giải thưởng Kono Mystery ga Sugoi! lần thứ 15 và đã được Takarajimasha xuất bản vào 10/1/2017.

Gan Shometsu no Wana: Kanzen Kankai no Nazo kể về Natsume Noriaki (Karasawa Toshiaki), một bác sỹ làm việc tại trung tâm điều trị ung thư quốc gia. Một ngày, anh tiếp nhận một bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối. Sau khi bệnh nhân đó nhận được khoản tiền trợ cấp đời sống từ chính sách bảo hiểm của mình, sức khỏe của anh ta đột nhiên tốt lên. Điều kỳ lạ là một bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối khác cũng trải qua tình trạng tương tự. Natsume Noriaki, Hashima Yuma (Watabe Atsuro), bạn của anh tại trung tâm điều trị và Morikawa Yuichi (Oikawa Mitsuhiro), bạn của anh tại một công ty bảo hiểm đã cùng nhau tìm hiểu sự thật đằng sau sự việc bín ẩn này.

Karasawa từng thủ vai bác sĩ trong Shiroi Kyoto (2003) và Kobayakawa Nobuki no Koi (2006). Đặc biệt, Shiroi Kyoto được xem là một trong những bộ phim kinh điển của Nhật Bản về đề tài y học, và nhân vật Zaizen Goro cũng được xem là vai diễn để đời của Karasawa.

Các diễn viên tham gia trong phim

- Karasawa Toshiaki vai Natsume Noriaki 

- Watabe Atsuro vai Hashima Yuma 

- Oikawa Mitsuhiro vai Morikawa Yuichi 

- Aso Kumiko vai Natsume Saki 

- Yoshida Kotaro vai Sakakibara Kazunari 

- Ryo vai Ugaki Rena 

- Kitaoji Kinya vai Saijo Seishiro 

Gan Shometsu no Wana: Kanzen Kankai no Nazo sẽ được phát sóng lúc 20 giờ thứ 2 ngày 2/4/2018.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."