Hóng Mizukawa Asami thử sức với vai diễn nóng bỏng trong Double Fantasy

Mizukawa Asami thử sức với vai diễn nóng bỏng trong Double Fantasy

Đăng vào ngày trong Tin tức 2394

Tiểu thuyết nguyên tác đã được xuất bản vào năm 2009 và đoạt một số giải thưởng văn học.

Double Fantasy

Theo thông báo mới nhất, nữ diễn viên Mizukawa Asami sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Double Fantasy do đài WOWOW sản xuất. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Murayama Yuka và do Minorikawa Osamu đạo diễn. Tiểu thuyết nguyên tác đã đoạt giải thưởng tại Giải Văn học Chuokoron lần thứ 4, Giải Văn học Shimase Renai lần thứ 16Giải Shibata Renzaburo lần thứ 22.

Ngoài Mizukawa, dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng được công bố gồm Tanaka Kei, Mashima Hidekazu, Yanagi Shuntaro, Murakami Hiroaki, Shinohara Yukiko và Takigawa Yumi.

Double Fantasy

Mizukawa thủ vai Takato Natsu, một biên kịch 35 tuổi nổi tiếng và đã lập gia đình. Shogo chồng cô (Mashima) từng là đạo diễn ở đài truyền hình nhưng nay trở thành quản lý kinh doanh và đỡ đần công việc nhà với cô. Cuộc sống của Natsu không có điều gì khiến cô phải bận tâm, tuy nhiên cô lại có khát khao mãnh liệt về tình dục. Cô bí mật ngoại tình với đạo diễn sân khấu Shizawa (Murakami). Sau khi phát hiện dường như Shogo can thiệp vào kịch bản và tìm cách điều khiển mình, Natsu đã rời khỏi nhà và sống tự do ở Tokyo. Tại đây cô lại vướng vào mối quan hệ với hai người đàn ông: người yêu cũ thời đại học Iwai Ryosuke (Tanaka) và nam diễn viên đang lên Obayashi Kazuya (Yanagi).

Double Fantasy gồm 5 tập và sẽ được phát sóng vào mùa hè năm nay, lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

Nguồn: Asianwiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."