Hóng Phim hè 4 tập Kenja no Ai tung trailer nóng bỏng mắt

Phim hè 4 tập Kenja no Ai tung trailer nóng bỏng mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 10989

Chỉ với độ dài 4 tập nhưng từ khi dự án Kenja no Ai được công bố, phim đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng bởi đây là phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nữ văn sĩ Yamada Amy, là phim phản diện đầu tiên của Nakayama Miho, và phim có nhiều cảnh giường chiếu về mối tình đặc biệt của nữ diễn viên này với ngôi sao trẻ kém 23 tuổi Ryusei Ryo.

Trailer dài vỏn vẹn 33 giây nhưng đã tóm gọn nội dung câu chuyện của Kenja no Ai: Mayuko yêu cậu bạn ở gian nhà phụ, nhưng cậu lại phản bội cô để đến với người con gái khác và còn có con. Nén nỗi hận sâu tận đáy lòng, Mayuki đặt tên cậu bé là Naomi - dưới sự tin tưởng của hai vợ chồng phản bội, và nuôi dạy nó theo ý mà cô muốn. Khi Naomi tròn 20 tuổi, giữa họ đã nảy sinh quan hệ xác thịt, và những cảnh quay nóng bỏng đã được mang vào trailer, hé lộ nội dung phim kịch tính đến khó lường. Tuy là phim truyền hình nhưng các cảnh quay đẹp và rất táo bạo. Chúng ta có quyền trông chờ vào một bữa tiệc cảm xúc và sự thăng hoa của các diễn viên ở hai thế hệ.

Fan hâm mộ đang đếm từng ngày để được xem 4 tập phim ngắn này. Khán giả sẽ gặp lại một Nakayama Miho đạt đến độ chín trong sắc đẹp và diễn xuất; bạn diễn Tanabe Seiichi trong phim kinh điển Love Letter sẽ vào vai mối tính đầu của cô; và một Ryusei Ryo tiến bộ vượt bậc qua từng vai diễn.

Kenja no Ai
Bìa tác phẩm gốc

Kenja no Ai
 Nguyên tác: Yamada Amy

Kenja no Ai
Mối quan hệ của hai diễn viên chính là điểm xem lớn nhất

Kenja no Ai
Nakayama Miho

Kenja no Ai
Ryusei Ryo

Kenja no Ai
Enoki Takaaki

Kenja no Ai
Tabane Seiichi

Kenja no Ai
Takaoka Saki

Kenja no Ai
Asami Himeka

Phim lên sóng từ ngày 20/8/2016 vào khung giờ 22:00 thứ bảy hàng tuần trên WOWOW.

Nguồn: Oricon và Twitter

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."