Hóng Matsuzaka Tori nóng bỏng với bộ phim R18 Shonen

Matsuzaka Tori nóng bỏng với bộ phim R18 Shonen

Đăng vào ngày trong Tin tức 11234

Vở kịch chuyển thể từ tác phẩm gốc cũng do anh đóng chính và được dán nhãn R15.

Shonen

Hôm nay vừa có thông báo tiểu thuyết Shonen của nhà văn Ishida Ira sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh Shonen (tựa tiếng Anh: Call Boy) và do nam diễn viên Matsuzaka Tori thủ vai chính. Tiểu thuyết nguyên tác từng được đề cử giải Naoki năm 2001. Ishida cũng chính là tác giả của truyện ngắn Ikebukuro West Gate Park từng được chuyển thể thành bộ phim truyền hình cùng tên thành công vang dội vào năm 2000.

Shonen

Nhân vật chính trong câu chuyện là Morinaka Ryo, một sinh viên đại học đang làm thêm ở quán bar. Thông qua người bạn Tajima Shinya, Ryo được giới thiệu với Mido Shizuka, chủ nhân một câu lạc bộ tiếp viên. Mối quan hệ giữa chàng sinh viên điển trai và người phụ nữ lớn tuổi đầy quyến rũ sẽ diễn biến như thế nào? Shonen không chỉ xoay quanh luyến ái nam nữ, mà còn là một bước thâm nhập vào thế giới của những chàng trai bao.

Shonen từng được đưa lên sàn diễn sân khấu từ tháng 8 đến tháng 9/2016. Nhân vật Ryo vẫn do Matsuzaka thủ diễn, còn Takaoka Saki vào vai Shizuka. Do nội dung và những cảnh nhạy cảm nên vở kịch được dán nhãn R15.

Shonen

Bộ phim sẽ được công chiếu vào mùa xuân 2018. Cũng tương tự như vở kịch Shonen, phiên bản điện ảnh sẽ được dán nhãn R18.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."