Hóng Matsuzaka Tori khát máu trong teaser live-action Funohan

Matsuzaka Tori khát máu trong teaser live-action Funohan

Đăng vào ngày trong Tin tức 2233

Poster phim và ngày công chiếu chính thức cũng vừa được hé lộ.

Funohan

Theo thông báo, live-action Funohan do Matsuzaka Tori thủ vai chính sẽ được khởi chiếu vào ngày 1/2/2018. Poster chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố:

Funohan

Funohan được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Miyatsuki Arata và Kanzaki Yuya. Câu chuyện xoay quanh Usobuki Tadashi (Matsuzaka), một sát thủ giết thuê chuyên mặc đồ đen và không ai biết được về quá khứ của anh. Sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, Tadashi sẽ bắt đầu ra tay một cách thiện nghệ, đến nỗi không ai có thể tìm được dấu vết và cảnh sát cũng không thể truy lùng được anh.

Funohan

Nhân vật nữ chính của phim là Tada Tomoki do Sawajiri Erika thủ diễn. Trong nguyên tác, đây là nhân vật nam nhưng bản chuyển thể đã sửa đổi thành một người phụ nữ nam tính. Quyết định thay đổi này bắt nguồn từ việc Matsuzaka được chọn vào vai chính và theo diễn biến câu chuyện, mối quan hệ giữa 2 nhân vật sẽ được phát triển.

Sau đây là đoạn teaser dài 30 giây xoay quanh 2 nhân vật chính vừa được đăng trên YouTube:

Các diễn viên phụ sẽ góp mặt trong phim gồm có Arata Mackenyu, Mamiya Shotaro, Mano Erina, Ashina Sei, Yada Akiko, Tet Wada, Sugaya Tetsuya, Okazaki Sae, Oshinari Shugo, Mikami Kensei, Minakami Kyoka, Konno Hiroki, Hotta Akane, Yasuda Ken, Kobayashi Nenji.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."