Hóng Matsuzaka Tori và Aoi Wakana tham gia sự kiện họp báo của phim truyền hình buổi sáng Warotenka

Matsuzaka Tori và Aoi Wakana tham gia sự kiện họp báo của phim truyền hình buổi sáng Warotenka

Đăng vào ngày trong Tin tức 2466

Trước đó, bộ phim đã chính thức khởi quay vào ngày 19/5.

Warotenka

Sự kiện họp báo bộ phim Warotenka đã được tổ chức tại Shochiku Studio ở Kyoto vào ngày 25/5 với sự tham dự của Aoi Wakana và Matsuzaka Tori. Đây là bộ phim truyền hình buổi sáng của đài NHK do Aoi thủ vai chính. Các diễn viên khác trong phim gồm có Endo Kenichi, Suzuki Honami, Takeshita Keiko, Takahashi Issei, Chiba Yudai, Hamada Gaku, Tokunaga Eri, Hotta Mayu.

Câu chuyện trong Warotenka diễn ra vào vào cuối thời Meiji đến giai đoạn hậu thế chiến thứ 2 ở Osaka, với nhân vật chính là Fujioka Ten được mô phỏng theo Yoshimoto Sei, người sáng lập Yoshimoto Kogyo và là người quảng bá chương trình của nữ. Fujioka sinh ra trong một gia đình kinh doanh dược phẩm bán buôn ở Kyoto. Kyoto quen biết và yêu Kitamura Fujiyoshi, con trai một nhà kinh doanh gạo ở Osaka và rất yêu thích hài kịch. Fujioka đã chống đối ý muốn của cha mẹ để kết hôn với Kitamura. Sau khi gia đình chồng phá sản, vô tình Fujioka và chồng trở thành chủ sở hữu của một nhà hát tạp kỹ. Và Fuioka trở thành người đầu tiên ở Nhật Bản đưa hài kịch vào kinh doanh và biến Osaka thành một thủ đô của hài kịch.

Warotenka (c) Sponichi

Đây là bộ phim truyền hình buổi sáng thứ 2 trong sự nghiệp của Matsuzaka. Anh xuất hiện tại sự kiện trong một bộ đồ lạ mắt. Được biết đây chính là trang phục của các diễn viên hài thời đó. Bộ phim truyền hình buổi sáng trước đây của Matsuzaka là Ume-chan Sensei có bối cảnh ở Tokyo, nên việc quay phim lần này ở Osaka là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ đối với anh. Tuy nhiên trước đây Matsuzaka đã từng cộng tác cùng một số nhân viên đoàn phim trong Ume-chan SenseiGunshi Kanbee, nên khi anh đến phim trường bộ phim lần này cũng giống như một cuộc đoàn tụ với họ.

Aoi cho biết cô thường để tóc ngắn nhưng với bộ phim này, cô phải mang một bộ tóc dài giả và mặc những trang phục lộng lẫy, sang trọng nên cô rất phấn khích. Dù chưa hoàn thành nhiều cảnh quay nhưng được mặc trang phục như thế này đã giúp cô dễ dàng hòa nhập vào vai diễn trong quá trình quay. Aoi cũng tiết lộ cô đã bị cúm ngay trong ngày quay đầu tiên, có lẽ là do quá căng thẳng, và hứa rằng sẽ chăm sóc bản thân tốt hơn để có thể thật khỏe khoắn trong suốt thời gian đóng bộ phim này.

Warotenka tiếp tục được quay tại Shiga và Kyoto cho đến ngày 27/5, sau đó sẽ chuyển sang NHK Osaka từ ngày 29/5. Bộ phim bắt đầu được phát sóng từ ngày 2/10 năm nay, lúc 8 giờ sáng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."