Hóng Tamaki Hiroshi thủ vai chính trong phim truyền hình đặc biệt Kichiku

Tamaki Hiroshi thủ vai chính trong phim truyền hình đặc biệt Kichiku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1362

Kichiku được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Matsumoto Seicho và sẽ được phát sóng trên TV Asahi từ ngày 24/12.

Tamaki Hiroshi sẽ đóng chính trong phim truyền hình mới của đài TV Asahi, mang tên Kichiku (The Demon). Bộ phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Matsumoto Seicho và dự kiến sẽ phát sóng vào 21 giờ ngày 24/12. Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật được xuất bản vào năm 1957 và lần đầu được dựng thành phim điện ảnh vào năm 1978 với sự tham gia diễn xuất của Ogata Ken, Iwashita Shima và Ogawa Mayumi. Sau đó, câu chuyện cũng được đài NTV chuyển thể thành bản truyền hình vào năm 2002 với sự tham gia của các diễn viên Beat Takeshi, Kuroki Hitomi và Muroi Shigeru.

kichiku

Tamaki sẽ vào vai nam chính Takenaka Soukichi, chủ một công ty in ấn nhỏ và luôn cùng vợ là Umeko (Tokiwa Takako) làm việc rất chăm chỉ. Nhưng khi mọi chuyện vừa mới trở nên êm đẹp, Soukichi lại bắt đầu mối tình vụng trộm với Kikuyo (Kimura Tae), người anh gặp được ở một khách sạn nhỏ. Họ thậm chí còn có 3 đứa con chung. Nhưng rồi công việc kinh doanh của Soukichi gặp khó khăn và anh không thể đưa khoản trợ cấp cho Kikuyo đúng thời hạn, Kikuyo xông đến nhà và quẳng 3 đứa con lại cho Soukichi rồi biến mất. Những sự việc này đã đánh dấu sự khởi đầu cho khoảng thời gian khủng hoảng của Soukichi khi phải vật lộn với hiện thực khắc nghiệt rằng vợ anh không chấp nhận 3 đứa trẻ này và từ chối nuôi dạy chúng. Làm sao Soukichi có thể chăm sóc cho những đứa con luôn hết lòng yêu thương anh.  

Tamaki chia sẻ rằng anh đã phải thể hiện được những xung đột bên trong nội tâm nhân vật Soukichi cũng như làm những điều sai trai, đó là những nét rất riêng luôn được thể hiện trong các tác phẩm của Matsumoto. Một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến những điều Soukichi cố gắng gầy dựng bấy lâu nay nhanh chóng tan thành mây khói. Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ được nhìn nhận qua riêng khía cạnh của Soukichi mà còn thông qua 2 nhân vật  Umeko và Kikuyo.

Ngược lại, nhân vật Umeko mà Tokiwa đảm nhận, khi biết được sự phản bội của chồng mình, đã biến thành một người phụ nữ tàn độc còn Kimura sẽ vào vai một tình nhân quyến rũ và giữa 2 người họ sẽ có 1 cuộc đối đầu đầy khốc liệt. Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có Yanagiba Toshiro, Yo Kimiko and Hashizume Isao.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."