Hóng Kimura Tae đóng chính trong bộ phim truyền hình Black Revenge

Kimura Tae đóng chính trong bộ phim truyền hình Black Revenge

Đăng vào ngày trong Tin tức 1166

Đúng như tựa phim, đây là câu chuyện về một cuộc báo thù.

Kimura Tae

Nữ diễn viên Kimura Tae sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Black Revenge của đài NTV. Đây là vai chính đầu tiên của cô cho một đài truyền hình tư nhân. Câu chuyện phim được viết dưới sự chỉ đạo của nhà báo Nakamura Ryutaro, từng là một phóng viên chủ chốt của Shukan Bunshun.

Kimura thủ vai nhà báo tài giỏi Saori đang làm việc theo hợp đồng cho một tuần san. Chồng Saori đã buộc phải tự tử vì một vụ tai tiếng vô căn cứ, thế nên cô tìm mọi cách để vạch mặt thủ phạm và trả thù cho người chồng quá cố. Các diễn viên khác trong phim gồm có Sato Jiro, Horii Arata, Okano Maya, Nakamura Eriko và Suzuki Sawa.

Black Revenge

Kimura nổi tiếng là chuyên thủ diễn những nhân vật có số phận không may. Cô nhận xét rằng đây là lần đầu tiên cô đóng một vai phải bộc lộ rõ ràng mọi cảm xúc giận dữ, yếu đuối và u buồn, dù các nhân vật của cô từ trước đến nay đều có xu hướng tiết chế hơn. Kimura cũng tiết lộ rằng Saori có một câu đặc trưng ở cuối mỗi tập phim, ví dụ như "Hãy trỗi dậy từ trong ngọn lửa và thiêu đốt đến tận xương tủy". Vì vậy Kimura kêu gọi khán giả hãy đón xem để biết được Saori cố gắng đạt đến mục tiêu như thế nào và nói câu trên với kẻ thù của cô.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Kimura đã cắt đi 25cm mái tóc dài của mình, đồng thời cô sẽ mặc quần áo sẫm màu và tô son màu đỏ tươi như trong hình ảnh vừa công bố. Một đoạn video đặc biệt trước khi Black Revenge lên sóng vừa được đăng trên trang web chính thức, Twitter và Instagram của bộ phim từ ngày 7/9.

Revenge sẽ bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 5/10 lúc 11 giờ 59 tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."