Hóng Bộ phim Aa Kouya sẽ được dán nhãn R15 và R18

Bộ phim Aa Kouya sẽ được dán nhãn R15 và R18

Đăng vào ngày trong Tin tức 1765

Theo thông báo, phim sẽ phát hành đĩa không lâu sau khi chính thức ra rạp.

Aa, Kouya

Blu-ray và DVD của phim điện ảnh Aa, Kouya do Suda Masaki và Yang Ik Joon đóng chính sẽ được phát hành vào ngày 1/11 năm nay. Trước đó, phim được chính thức công chiếu từ ngày 7/10 trên toàn quốc.

Aa, Kouya được dựa theo tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Terayama Shuji. Tác phẩm từng được chuyển thể kịch sân khấu do Matsumoto Jun và Koide Keisuke đóng chính. Đạo diễn của bộ phim là Kishi Yoshiyuki, từng ghi dấu ấn với Nijyuu Seikatsu, Ichiban Densha ga Hashitta, Kidnap Tour...

Aa, Kouya

Câu chuyện xoay quanh 2 nhân vật Shinji (Suda) và Barikan (Yang Ik Joon). Shinji là chàng trai bất trị vừa ra khỏi trung tâm giam giữ thanh thiếu niên, còn Barikan thì nói lắp và cực kì nhút nhát. Họ tình cờ quen biết nhau và trở thành những người bạn cùng chí hướng trên con đường theo đuổi sự nghiệp quyền anh.

Phim sẽ được chia làm 2 phần gồm: Aa, Kouya Zenpen khởi chiếu từ ngày 7/10 và Aa, Kouya Kohen ra mắt từ ngày 21/10. Ngoài ra, một phiên bản hoàn chỉnh của bộ phim với tổng cộng 6 tập sẽ được phát hành độc quyền trên U-NEXT từ ngày 29/9.

Theo thông báo từ nhà sản xuất, Blu-ray và DVD của phim sẽ khác với bản chiếu rạp và bản phát hành 6 tập. Phiên bản chiếu rạp và của U-NEXT được dán nhãn R15+, còn phiên bản đĩa phim sẽ được dán nhãn R18+ với một số cảnh được bổ sung thêm. Ngoài phần nội dung chính, Blu-ray và DVD sẽ có thêm những hình ảnh hậu trường với thời lượng khoảng 3 tiếng. Bên cạnh đó, đĩa phát hành cũng có thêm sách ảnh do nhiếp ảnh gia Daido Moriyama thực hiện cùng một sách nhỏ.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."