Hóng Suda Masaki và Yang Ik Joon hợp tác trong phim điện ảnh mới về đề tài boxing

Suda Masaki và Yang Ik Joon hợp tác trong phim điện ảnh mới về đề tài boxing

Đăng vào ngày trong Tin tức 1961

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết dài "Aa, Kouya".

Aa, Kouya

Aa, Kouya là tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Terayama Shuji xuất bản năm 1966.

Câu chuyện xoay quanh hai người đàn ông vượt qua những khó khăn trong cuộc sống cũng như khuyết tật của bản thân để theo đuổi niềm đam mê boxing. Cả hai đã có cuộc gặp gỡ định mệnh và phát triển một tình bạn kì lạ thông qua boxing. Trong phiên bản điện ảnh, không gian của câu chuyện có sự thay đổi so với tác phẩm gốc.

Aa, Kouya từng được đạo diễn Ninagawa Yukio dàn dựng thành kịch sân khấu với sự tham gia của Matsumoto Jun (Arashi) và Koide Keisuke trình diễn năm 2011.

Yang Ik Joon là một diễn viên và đạo diễn khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, anh từng nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc tại Giả thưởng điện ảnh Rồng Xanh - một giải thưởng danh giá của Hàn Quốc.

Suda Masaki vốn đã là cái tên quen thuộc của làng giải trí Nhật Bản với khả năng diễn xuất được đánh giá cao, hiện đang khá được chú ý với bộ phim điện ảnh Pink to Gray. Về vai diễn lần này, Suda chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên anh phải tập luyện cơ thể với cường độ cao như vậy để phục vụ cho vai diễn; tuy nhiên, được tham gia một tác phẩm nói về nỗi đau tinh thần cũng như thể xác và ý chí chiến đấu mạnh mẽ của một người đàn ông như vậy khiến anh có động lực để làm việc thật nghiêm túc. Huấn luyện viên boxing của Suda nhận xét rằng anh rất có tố chất để trở thành một võ sỹ quyền anh chuyên nghiệp nếu anh thật sự có niềm đam mê với nó.

Phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."