Hóng Hasegawa Hiroki đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt mừng năm mới

Hasegawa Hiroki đóng chính trong phim truyền hình đặc biệt mừng năm mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1295

Góp mặt cùng anh sẽ là những diễn viên tên tuổi như Watabe Atsuro, Terajima Shinobu và Lily Frankie.

Hasegawa Hiroki

Đài TBS vừa thông báo thực hiện bộ phim truyền hình đặc biệt mừng năm mới mang tên Tochou Bakuha! do Hasegawa Hiroki thủ vai chính. Các diễn viên khác cùng tham gia trong phim là Kikkawa Koji, Watabe Atsuro, Terajima Shinobu và Lily Frankie. Câu chuyện được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Takashima Tetsuo xuất bản năm 2001, miêu tả một sự kiện khủng bố xảy ra ở Tokyo. Dự tính có khoảng 1,000 diễn viên quần chúng sẽ tham gia bộ phim để diễn tả cảnh hỗn loạn trên đường phố Tokyo khi vụ khủng bố xảy ra.

Tochou Bakuha!

Vào đêm Giáng sinh 2017, một vụ nổ lớn đã xé toang Shinjuku khi tòa nhà của chính quyền Tokyo bị thổi bay. Bọn khủng bố nhận trách nhiệm về vụ tấn công và bắt giữ các du khách ở đài quan sát làm con tin. Cựu nhân viên của lực lượng phòng vệ Hongo Yuji (Hasegawa) cùngngười bạn của anh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Mỹ Cain Takamura (Kikkawa), đối mặt với M (Watabe), thủ lĩnh băng khủng bố quốc tế IF đã bắt cóc vợ và con gái của Hongo. Anh và Takamura tìm cách thâm nhập vào tòa nhà để phá giải vụ việc vì Thị trưởng Tokyo Oike Yukiko (Terajima) và Thủ tưởng Mizono Sakutaro (Lily) phản đối kế hoạch điều đình với IF, những kẻ đang tìm cách gây thêm nhiều vụ tấn công khác.

Hasegawa nhận xét rằng câu chuyện không chỉ xoáy vào những vụ tấn công khủng bố mà còn nói về tình yêu thương giữa cha mẹ, con cái, vợ chồng và ý nghĩa cao quý của tình bạn. Thế nên anh hy vọng sẽ trải nghiệm được những cảm xúc này thông qua nhân vật của mình và lột tả được cách con người phải quyết định khi đối mặt với hiện thực mà họ không hề muốn. Còn Kikkawa thì miêu tả bạn diễn Hasegawa là một người rất phong độ, có khí chất nghệ sĩ và anh rất mong đợi cộng tác cùng Hasegawa. Anh cũng kêu gọi các nhà lãnh đạo đất nước hãy đón xem bộ phim chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả ở thời đại ngày nay.

Trong phim Watabe đóng vai một kẻ khủng bố. Ông cho biết sẽ cùng các bạn diễn và nhân viên đoàn phim nỗ lực để khắc họa hiện thực trong câu chuyện. Còn nhân vật của Terajima là một nữ chính khách nổi tiếng, cô kể rằng mình đã có thể nếm trải được tầm quan trọng và sức nặng của một người đứng ở vai trò lãnh đạo thông qua bộ phim này.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."