Hóng Nagasawa Masami, Matsuda Ryuhei và Hasegawa Hiroki tham gia phim điện ảnh Sanposuru Shinryakusha

Nagasawa Masami, Matsuda Ryuhei và Hasegawa Hiroki tham gia phim điện ảnh Sanposuru Shinryakusha

Đăng vào ngày trong Tin tức 1366

Nagasawa Masami, Matsuda Ryuhei và Hasegawa Hiroki sẽ tham gia phim điện ảnh Sanposuru Shinryakusha do đạo diễn Kurosawa Kiyoshi chuyển thể từ vở kịch cùng tên năm 2015 của đoàn hát Ikiume.

Sanposuru Shinryakusha

Matsuda Ryuhei thủ vai Kase Shinji, người có thói quen đi dạo mỗi tối nhưng đột nhiên biến mất không dấu vết trong vài ngày. Khi trở về nhà, dường như Shinji đã trở thành một người hoàn toàn khác, khiến vợ anh là Narumi sửng sốt trước những thay đổi của anh, đặc biệt là khi anh trở nên vô cùng dịu dàng và đối xử tốt với cô. Shinji bất ngờ nói với Narumi rằng sẽ có một cuộc tấn công vào Trái đất, và tiếp theo sau đó sẽ là một loạt những chuyện lạ lùng xảy ra, ví dụ như cuộc tàn sát tập thể một gia đình ở thị trấn nơi họ đang sống cùng những sự kiện kỳ quái xảy ra làm phá vỡ cuộc sống yên bình họ từng có. Hasegawa Hiroki thủ vai phóng viên Sakurai bám theo "những kẻ xâm lược", một phần trong công việc của anh.

Nagasawa Masami rất ấn tượng với kịch bản và bày tỏ sự hứng thú sâu sắc với bộ phim này. Cô nói mình có thể đồng cảm với cảm xúc của Narumi với tư cách là một người phụ nữ, và hy vọng có thể truyền tải được tình yêu vợ chồng mà Narumi dành cho Shinji. Matsuda Ryuhei nói rằng anh rất cảm kích những nỗ lực của Nagasawa Masami và tiết lộ Shinji là một nhân vật rất khó diễn, vì Shinji luôn trong trạng thái giận dữ. Anh cũng cho biết đã lâu rồi anh mới cảm thấy choáng váng trên phim trường mỗi ngày do những cảm xúc quay cuồng mà anh phải trải qua. Về sự hiện diện của kẻ xâm lược gây nên mối đe dọa với quan hệ giữa Narumi và Shinji vốn đã lung lay trước khi anh biến mất, Matsuda Ryuhei nhận xét rằng anh phải thể hiện những nỗ lực của Shinji để mọi thứ trở lại bình ổn giữa họ, và lột tả được khác biệt giữa Shinji ban đầu và những tính cách của kẻ xâm lược. Vì có rất nhiều yếu tố trong phim nên anh cho rằng đây sẽ là một bộ phim thú vị thu hút các khán giả với nhiều gu khác nhau.

Hasegawa Hiroki tiết lộ rằng trước khi phim khởi quay, đạo diễn đã đề nghị anh hãy quên những vai diễn trước đây để vào vai Sakurai theo một cách mới mẻ. Ngoài yếu tố tình cảm, tình bạn giữa những người đàn ông cũng là một điểm đáng xem trong bộ phim này.

Sanposuru Shinryakusha đã đóng máy từ cuối tháng 7 sau hơn một tháng quay. Theo dự kiến bộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 16/9/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."