Hóng Watanabe Ken đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt mừng năm mới Shiawase no Kioku của TBS

Watanabe Ken đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt mừng năm mới Shiawase no Kioku của TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1267

Góp mặt cùng anh sẽ là nữ diễn viên khả ái Kitagawa Keiko.

Shiawase no Kioku

Watanabe Ken sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt mừng năm mới có tựa đề Shiawase no Kioku của đài TBS, phim có kịch bản nguyên tác do Oishi Shizuka viết.

Trong phim Watanabe Ken thủ vai một người cha vô tích sự mắc một khoản nợ khổng lồ do làm ăn thất bại nên đã ly hôn và rời bỏ gia đình 5 năm trước. Nhưng rồi ông đột ngột trở về, gây nên những rối rắm, xáo trộn trong cuộc sống của người vợ cũ (Aso Yumi đóng) và 2 cô con gái (Kitagawa Keiko và Nikaido Fumi đóng). Đặc biệt là với cô con gái lớn đã đỡ đần cho cả nhà khi thiếu vắng bóng dáng người cha, cô phản đối sự hiện diện của ông trong gia đình, nhưng em gái cô thì lại âm thầm vui mừng.

Ngoài đời, Watanabe Ken là một người hết lòng vì công việc. Trước đó, ông đã trải qua ca nội soi dạ dày vào ngày 09/02 sau khi phát hiện căn bệnh này trong một cuộc kiểm tra sức khỏe. Ông cho biết vì bệnh ung thư được phát hiện sớm nên đang dần hồi phục và mong muốn được quay lại sớm. Vợ ông, Minami Kaho đã thúc giục ông đi kiểm tra sức khỏe. Sau đấy, cả con gái Anne cũng thu xếp cho ông đi kiểm tra ở phòng khám và làm phẫu thuật vào ngày 08/02. Cùng ngày, Watanabe cũng cập nhật tài khoản Twitter để cảm ơn vợ con đã hối ông đi kiểm tra và lo liệu cho ông. Mặc dù Watanabe đã có lịch diễn trong vở nhạc kịch Broadway The King and I từ 01/03 đến 17/04 ở Lincoln Center, ông phải nghỉ ngơi sau phẫu thuật và trở lại làm việc từ 17/03. Watanabe đã được chẩn đoán mắc bẹnh bạch cầu tủy cấp vào năm 1989 và bị tái phát vào năm 1994. 

Shiawase no Kioku đang trong quá trình quay. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Chiba Yudai, Miura Takahiro, Yamazaki Shigenori và Sugawara Daikichi. Shiawase no Kioku sẽ được phát sóng lúc21:00 ngày 08/01/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."