Hóng Watanabe Ken và Miyazaki Aoi quảng bá Ikari tại Liên hoan Phim Quốc tế Toronto

Watanabe Ken và Miyazaki Aoi quảng bá Ikari tại Liên hoan Phim Quốc tế Toronto

Đăng vào ngày trong Tin tức 1103

Watanabe Ken, Miyazaki Aoi và đạo diện Lee Sang Il đã tham dự buổi chiếu chính thức phim điện ảnh Ikari của họ vào ngày 10/9 trong khuôn khổ Liên hoan Phim Quốc tế Toronto lần thứ 41.

Sau buổi chiếu Ikari, khoảng 1,400 khán giả đã đứng dậy vỗ tay hoan hô làm Watanabe cảm động đến suýt rơi nước mắt. Watanabe bộc bạch anh đã không thể tìm được lời nào để nói khi nhìn thấy phản ứng của khán giả, và tiết lộ đây là lần thứ 2 anh xem bộ phim, và đổ lỗi việc mình mất bình tĩnh cho đạo diễn Lee.

Bộ phim kể về một vụ án mạng và quá trình truy lùng kẻ sát nhân thực sự, với chủ đề trung tâm là ý nghĩa của niềm tin vào con người. Bên cạnh Watanabe và Miyazaki, dàn diễn viên còn có những tên tuổi lớn như Tsumabuki Satoshi và Matsuyama Kenichi. Một điều trùng hợp là cả 4 diễn viên này đều đã từng là diễn viên chính trong các bộ phim taiga của NHK.

Đây là lần đầu tiên Watanabe tham dự liên hoan phim Toronto, cũng là liên hoan phim lớn nhất ở khu vực Bắc Mỹ. Vì trước đây từng xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh của Hollywood nên Watanabe cũng được nhiều người biết đến, bằng chứng là có khoảng 300 fan đã tụ tập ở trước Nhà hát Elgin để được nhìn thấy anh. Trong liên hoan phim không có giải thưởng do ban giám khảo quyết định, nhưng các khán giả tham dự sẽ chọn ra bộ phim được yêu thích cho "Giải do khán giả bình chọn" trong số những bộ phim được trình chiếu. Tình cờ là phim điện ảnh Before The Flood của Leonard DiCaprio cũng đang chạy đua tranh giải thưởng này. Dù Watanabe và DiCaprio đã liên lạc với nhau qua điện thoại và mong muốn một cuộc hội ngộ ở Toronto, nhưng cuộc gặp đã không thành vì họ đều bận rộn với lịch trình riêng của mình. Hai nam diễn viên cộng tác lần gần đây nhất trong phim điện ảnh Inception năm 2010.

Kết quả của "Giải do khán giả bình chọn" sẽ được công bố vào ngày 18/9 theo giờ địa phương.

Ikari

Ikari

Ikari

Ikari

Ikari

Ikari

Nguồn tin
Nguồn hình ảnh

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."