Hóng Haru và Nishijima Hidetoshi tham gia phim điện ảnh Oz Land

Haru và Nishijima Hidetoshi tham gia phim điện ảnh Oz Land

Đăng vào ngày trong Tin tức 1286

Tiểu thuyết nguyên tác đã được Shueisha xuất bản vào tháng 11/2015.

Oz Land

Bộ phim Oz Land chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Komori Yoichi vừa công bố hai diễn viên chính là Haru và Nishijima Hidetoshi. Phim do Hatano Takafumi đạo diễn. Dù kinh nghiệm điện ảnh còn ít ỏi nhưng Hatano lại là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình qua những bộ phim nổi tiếng như Bloody Monday (2008), Ando Lloyd ~A.I. knows LOVE?~ (2013), Border (2014)...

Câu chuyện bắt đầu khi Namihiro Kurumi (Haru) được nhận vào làm việc ở một công viên giải trí. Đặc biệt, ở đây có Ozuka Yoshiko (Nishijima), người được mệnh danh là "phù thủy" vì đã thực hiện thành công nhiều dự án quy hoạch. Kurumi nỗ lực làm việc và dần yêu thích công việc của mình, cho đến một ngày nọ, cô tình cờ biết được bí mật của Ozuka.

Đây là lần đầu tiên Haru đóng chung với nam diễn viên đàn anh Nishijima. Cô nhận xét rằng anh là một phù thủy chân thành và chu đáo. Còn Nishijima kể rằng ấn tượng đầu tiên của anh về Haru là cô rất thông minh. Anh cũng cho biết bộ phim có kịch bản vui nhộn và các nhân vật đều rất cuốn hút.

Dự kiến Oz Land sẽ được công chiếu trong mùa thu năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."