Hóng Nakamura Yurika và Aoi Wakana đóng chính trong phim điện ảnh Ramen Kuitee!

Nakamura Yurika và Aoi Wakana đóng chính trong phim điện ảnh Ramen Kuitee!

Đăng vào ngày trong Tin tức 3091

Đây là câu chuyện về 4 con người tìm lại hy vọng trong cuộc sống thông qua tình yêu dành cho món mì ramen.

Ramen Kuitee!

Nakamura Yurika và Aoi Wakana sẽ cùng thủ vai chính trong live-action Ramen Kuitee! do đạo diễn trẻ Kumagai Yuki thực hiện. Bộ phim được dựa một manga cùng tên trên Internet của tác giả Hayashi Akiteru có hơn 1 triệu lượt xem từ lúc ra mắt vào tháng 2/2015. Ngoài Nakamura Yurika và Aoi Wakana trong vai chính, Ramen Kuitee! còn có sự tham gia của Ishibashi Renji và Katagiri Jin.

Ramen Kuitee!

Cốt truyện xoay quanh hành trình của 4 con người tìm lại hy vọng trong cuộc sống qua tình yêu dành cho ramen. Akahoshi (Katagiri), một nhà phê bình ẩm thực, bị mất tích ở vùng cao nguyên thuộc Kyrgyzstan và gần như bỏ mạng khi ông kêu gào ước nguyện được ăn ramen của Seiran trước khi chết. Ông dùng chút hơi tàn cuối cùng để cứu lấy bản thân và đi thẳng tới Seiran. Trong khi đó, Akashi (Ishibashi), ông chủ của một tiệm ramen, lại đang muốn buông xuôi công việc sau khi vợ ông, cũng chính là tri kỉ lớn nhất trong cuộc đời ông, qua đời. Marie (Nakamura), một học sinh trung học cuối cấp và là cháu gái của Akashi, tự tử vì những lời đồn đại vô căn cứ lan truyền trên mạng và bị người bạn thân nhất phản bội. Sống sót sau lần tự tử ấy, cô quyết tâm đảm nhận trách nhiệm chăm lo cho tiệm ramen của Akashi và cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ ông với cô bạn thân Kojima (Aoi) sau khi cả 2 đã làm hòa.

Các diễn viên khác còn có Takuma Takayuki, Morio Yumi, Mizuhashi Kenji, Kataoka Reiko, Nagaoka Tasuku và Kuroba Mario.

Một số hình ảnh khác về bộ phim:

Ramen Kuitee!Ramen Kuitee!

Ramen Kuitee!

Ramen Kuitee!

Nakamura chia sẻ rằng những trải nghiệm trong lúc quay bộ phim là vô giá vì cô phải trầy trật để học cách làm ramen và nhận ra rằng để làm được một bát mì phải tốn biết bao nhiêu công sức. Do đó, bộ phim sẽ nhắc nhở người xem hãy trân trọng những gì mình ăn và quan tâm đến những người xung quanh. Còn Aoi thì phải hy sinh 20cm mái tóc để phù hợp với hình tượng nhân vật Kojima. Cô tiết lộ rằng cô phải tập cách trụng mì nhiều đến mức tay đau nhức vì không quen với trọng lượng của chiếc vợt trụng. Quá trình quay diễn ra trong suốt mùa đông lạnh lẽo, mọi người đều cảm thấy rất khó khăn nhưng riêng cô lại rất thích thú với trải nghiệm này.

Ramen Kuitee! sẽ bắt đầu ra rạp từ ngày 3/3/2018.

Nguồn: Dorama World

Dịch: Genis

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."