Hóng Saito Takumi đóng vai chủ tiệm mì trong phim hợp tác Singapore - Nhật Bản

Saito Takumi đóng vai chủ tiệm mì trong phim hợp tác Singapore - Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 1552

Đây là câu chuyện về cuộc hội ngộ giữa hai món ăn quốc hồn quốc túy của Nhật và Sing.

Ramen Teh

Saito Takumi, Matsuda Seiko, Ihara Tsuyoshi và Bessho Tetsuya sẽ cùng tham gia bộ phim điện ảnh Ramen Teh do Eric Khoo đạo diễn. Đây là dự án phim do Singapore, Nhật Bản và Pháp hợp tác sản xuất.

Ramen Teh

Trong phim cũng có sự góp mặt của các diễn viên Singapore Jeanette Aw và Mark Lee. Phim được quay ở thành phố Takasaki và Singapore vào tháng 8 năm nay nhưng hiện vẫn chưa có quyết định về ngày công chiếu.

Ramen Teh được lên ý tưởng vào năm 2016 nhân dịp kỷ niệm 50 năm Singapore và Nhật Bản thiết lập quan hệ ngoại giao. Bộ phim lồng ghép các yếu tố đặc trưng của Singapore và Nhật, đó là bak kut teh và ramen - những món ăn được xem là quốc hồn quốc túy của hai nước. Câu chuyện kể về tình thân gia đình và ramen teh, một món mới được sáng tạo kết hợp giữa bak kut teh với ramen. Đây là một món ăn mà người đầu bếp đã phải dồn hết mọi nỗ lực mới chế ra được hương vị đúng chuẩn.

Ramen Teh

Nhân vật chính Masato (Saito) là chủ nhân trẻ tuổi của một tiệm ramen ở Takasaki. Một ngày nọ anh phát hiện quyển sổ tay màu đỏ của người mẹ đã khuất (Jeanette Aw) kể về những kỷ niệm ở Singapore khi cha anh qua đời. Để theo dấu những bước chân của cha mẹ quá cố, Masato tìm đến Singapore và tại đây anh gặp một blogger ẩm thực người Nhật tên Miki (Matsuda), người đã giúp anh gặp lại bà mình, bà Lee. Sau khi gặp bà, Masato biết được nhiều điều về câu chuyện tình đau buồn và đầy xáo động của cha mẹ. Anh cùng bà sáng tạo một món ăn có thể mang đến niềm an ủi cho những nỗi đau.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."